Chống say năng hiệu quả nhờ rau đay

Các món ăn ngon, lành, mát giải nhiệt mùa hè có tác dụng chống say nắng, giải nhiệt mùa hè, trong canh rau đay có chất trong chữa bệnh

22/11/2017
Sản xuất rau an toàn theo quy chuẩn VietGAP Sản xuất rau an toàn theo quy chuẩn VietGAP

Sản xuất rau an toàn theo quy chuẩn VietGAP, rau sạch VietGAP, mô hình trồng rau sạch an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP

22/09/2017
Công dụng chữa bệnh của rau đay Công dụng chữa bệnh của rau đay

Lá non rau đay mềm thường dùng làm rau ăn sống, trộn dầu giấm hoặc nấu canh. Món canh rau đay nấu với cua đồng có thể phối hợp với rau mồng tơi hoặc mướp hương là một món ăn giải nhiệt và bổ dưỡng rất tốt.

16/09/2016
Rau đay cùng nhiều tác dụng không ngờ Rau đay cùng nhiều tác dụng không ngờ

Canh cua rau đay là món ăn dân dã nhưng vô cùng thơm ngon được nhiều người trong chúng ta yêu thích. Hợn nữa, rau đay không những chỉ ngon mà còn nhiều dinh dưỡng và có tác dụng tốt với sức khỏe mà không phải ai cũng biết.

16/09/2016
Những tác dụng bất ngờ của rau đay Những tác dụng bất ngờ của rau đay

Được coi là loại rau mùa hè được rất nhiều người yêu thích, rau đay còn có tác dụng sức khỏe tuyệt vời mà không phải ai cũng biết.

16/09/2016
Mách bạn 6 tác dụng của rau đay Mách bạn 6 tác dụng của rau đay

Mùa hè có bát canh rau đay với cua thì tuyệt vời, rau đay chứa nhiều vitamin và khoáng chất, rất tốt cho sức khỏe.

16/09/2016
Biến hóa cùng rau đay Biến hóa cùng rau đay

Chỉ cần ngắt một chút lá, vò ra, ta sẽ thấy hai tay rất trơn và nhớt. Chính tính nhớt này làm nên nét riêng của rau đay.

16/09/2016
Rau đay- món ăn tốt để có sữa Rau đay- món ăn tốt để có sữa

au khi sinh, để nhanh chóng có sữa và duy trì lượng sữa trong suốt quá trình cho con bú, những người trong gia đình của sản phụ thường cho sản phụ ăn các món có lợi cho việc “gọi” sữa về. Canh rau đay là một trong những món ăn tốt để có sữa cho sản phụ.

16/09/2016
Cách trồng rau đay tại nhà cực đơn giản Cách trồng rau đay tại nhà cực đơn giản

Cách trồng rau đay tại nhà cực đơn giản. Rau đay là loại cây sinh trưởng tốt, dễ trồng, ăn mát, ngon, là thức ăn bổ dưỡng cho mùa hè như: canh rau đay mùng tơi, rau đay nấu canh cua, rau đay nấu mướp v..v.v món ăn bổ dưỡng, chống được bệnh táo bón ....

16/09/2016
Kỹ thuật trồng cây rau đay Kỹ thuật trồng cây rau đay

Tài liệu Kỹ thuật trồng cây rau đay

16/09/2016
Rau đay - Hoa và Quả Rau đay - Hoa và Quả

Rau đay - Hoa và Quả

16/09/2016
Công dụng của rau đay Công dụng của rau đay

á non của một vài loài đay cũng được sử dụng làm rau ăn; đay quả dài (Corchorus olitorius) được sử dụng chủ yếu tại miền nam châu Á, Ai Cập và Cyprus, đay quả tròn (Corchorus capsularis) tại Nhật Bản và Trung Quốc.

16/09/2016
Kỹ thuật trồng cây rau đay xanh tốt trong thùng xốp Kỹ thuật trồng cây rau đay xanh tốt trong thùng xốp

Nhờ có kỹ thuật trồng cây đơn giản nên người dân có thể tự trồng rau đay cho gia đình mà không sợ dư lượng thuốc kích thích và thuốc trừ sâu ngoài thị trường.

16/09/2016
Rau đay cao sản Rau đay cao sản

Thời vụ trồng: quanh năm Tiêu chuẩn hạt mầm: Ẩm độ: 98% Tỷ lệ nảy mầm: > 70% Đặc tính giống: kháng bệnh tốt, lá to, màu xanh non, ngọt thơm, không có mùi hăng nồng, thân mềm, cây cao 25-35cm.

16/09/2016
Hướng dẫn cách trồng rau đay Hướng dẫn cách trồng rau đay

Rau đay là một loại rau ăn lá có thể cao 60- 70 cm, nhiều nhánh, lá nhỏ; thân, cành và gân lá rau đay màu đỏ tía, rau đay có bộ rễ phát triển nhưng ăn nông, chịu úng kém. Thích hợp khí hậu nóng ẩm.

16/09/2016
Hướng dẫn cách trồng rau đay đơn giản Hướng dẫn cách trồng rau đay đơn giản

Rau đay là thực đơn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn mùa hè của những người dân Việt Nam. Nó có nhiều tác dụng rất tốt và trồng cực dễ dàng. Vậy tại sao bạn không lựa chọn cho gia đình mình những chậu rau sạch để thưởng thức trong mỗi bữa cơm.

16/09/2016
Kỹ thuật trồng rau đay theo hướng sản xuất sạch Kỹ thuật trồng rau đay theo hướng sản xuất sạch

Cây bụi cao 60-70 cm, lá nhỏ, xanh; thân, cành và gân lá đỏ tía; tính sinh cành lớn so với các loại rau ăn lá khác, có bộ rễ rất phát triển, nhưng ăn nông, không chịu được úng.

16/09/2016
Cách trồng rau đay Cách trồng rau đay

Loài rau cùng họ với cây đay, lá có răng, hoa màu vàng, ngọn dùng làm rau ăn, nấu có chất nhớt. Rau đay có bộ rễ phát triển nhưng ăn nông, chịu úng kém. Thích hợp khí hậu nóng ẩm.

16/09/2016
Rau Đay - Thuốc Giải Nhiệt Rau Đay - Thuốc Giải Nhiệt

Rau đay (corchorus olitorius L) là loại rau mùa hè có tác dụng nhuận tràng giải nhiệt và giàu chất bổ dưỡng với nhiều tên gọi khác nhau như rau đay quả dài, rau tía ... là loại rau giàu dược tính

17/02/2011
Trồng Rau Đây Trồng Rau Đây

Rau đay được trồng chủ yếu trong vụ Đông Xuân và thu hoạch vụ Hè Thu, gieo đầu tháng 3 đến tháng 7, thu hoạch tháng 5- 9. Nên đánh liếp rộng 0,9 - 1,0 m, cao 20-30cm

17/02/2011
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.
  • 1 / 2