Kỹ thuật trồng cây Thì là phòng và điều trị 'bách bệnh' cho cả gia đình

Kỹ thuật trồng cây Thì là có lẽ thuộc hàng các loại rau dễ nhất bởi nhanh phát triển, không kén đất, không cần chăm sóc nhiều.

17/11/2017
Cách trồng cây thì là trong thùng xốp đơn giản Cách trồng cây thì là trong thùng xốp đơn giản

Không chỉ là 1 loài thực vật cần thiết trong nhiều món ăn, cây thì là còn sở hữu kỹ thuật trồng cây rất đơn giản nên được trồng ở nhiều nơi.

15/11/2017
Kỹ thuật trồng và bón phân cho cây thì là Kỹ thuật trồng và bón phân cho cây thì là

I- Đặc tính: Cây thì là loại cây thân thảo. Thì là chứa nhiều Vitamin C và chất xơ. Gần đây người ta còn cho rằng thì là có chứa một hoạt chất oxy hóa cực mạnh có thể giúp ngăn ngừa bệnh ung thư.

28/09/2016
Cách trồng cây thì là trong thùng xốp đơn giản Cách trồng cây thì là trong thùng xốp đơn giản

Không chỉ là 1 loài thực vật cần thiết trong nhiều món ăn, cây thì là còn sở hữu kỹ thuật trồng cây rất đơn giản nên được trồng ở nhiều nơi.

28/09/2016
Cách trồng cây thìa là Cách trồng cây thìa là

Cây thìa là trồng lấy cành lá làm rau gia vị. Có mùi thơm hơi nặng nên thường dùng nấu canh cá, canh lươn để giảm mùi tanh, tạo hương vị hấp dẫn. Ở miền Bắc nồi canh giấm cá không thể thiếu thìa là.

28/09/2016
Cách trồng thì là tại nhà Cách trồng thì là tại nhà

Cách trồng thì là không hề khó, bạn hoàn toàn có thể tự trồng loại rau gia vị này ở nhà để tiện sử dụng. Cùng tham khảo ngay cách trồng thì là sau đây nhé.

28/09/2016
Trồng rau thì là đơn giản cho cả nhà Trồng rau thì là đơn giản cho cả nhà

Hướng dẫn cách trồng hạt giống rau thì là đơn giản trong thùng xốp tại nhà:

28/09/2016
Kỹ thuật trồng rau thìa là trong thùng xốp Kỹ thuật trồng rau thìa là trong thùng xốp

Nhiều chị em rủ nhau trồng thì là bởi những tác dụng không nhỏ đối với sức khỏe gia đình, tuy nhiên còn khó khăn trong các trồng. Bởi Thì là nảy mầm lâu hơn đối với các loại rau cải. Vậy nên hôm nay hatgiongtot.net sẽ hướng dẫn chị em cách trồng rau thìa là trong thùng xốp nhé.

28/09/2016
10 Tác dụng chữa bệnh của cây thì là 10 Tác dụng chữa bệnh của cây thì là

Rau thì là không chỉ là loại rau giúp các món canh, món kho, món trộn trở nên ngon miệng hơn, mà nó còn có nhiều tác dụng trong việc hỗ trợ sức khỏe, chữa bệnh tốt. Dưới đây là 10 tác dụng của rau thì là mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về loại rau này. Cùng tìm hiểu nhé!

28/09/2016
Trồng thì là lấy hạt, mô hình mới- hiệu quả cao Trồng thì là lấy hạt, mô hình mới- hiệu quả cao

Thì là hay Thìa là là một loài cây lấy lá làm gia vị và lấy hạt làm thuốc được sử dụng rất phổ biến ở châu Á và vùng Địa Trung Hải.

28/09/2016
Mô hình trồng thì là trên ruộng gặt cho hiệu quả cao Mô hình trồng thì là trên ruộng gặt cho hiệu quả cao

Đó là mô hình được bà con nông dân khu 4 xã Động Lâm (Hạ Hòa- Phú Thọ) áp dụng trong nhiều năm nay. Sau vụ gặt tháng 8, không cho đất nghỉ, nông dân trồng cây thì là ngay trên ruộng gặt.

28/09/2016
Hướng dẫn trồng rau thì là cho vài món ngon Hướng dẫn trồng rau thì là cho vài món ngon

Bước 1: Chuẩn bị đất Trồng trong chậu: Trộn 50 dm khối đất và phân bò theo tỷ lệ 7/3, bổ sung 20 gr phân lân,20gr NPK, 50 gr vôi, 20 gr hữu cơ vi sinh vào mỗi chậu.

28/09/2016
Rau thì là với những công dụng tuyệt diệu Rau thì là với những công dụng tuyệt diệu

Ngoài tính hữu dụng của nó như một gia vị trong thực phẩm, thì là còn có một số lợi ích sức khỏe. Theo Magforwomen, các loại rau gia vị được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình, đa phần chúng có những lợi ích nhất định đối với sức khỏe của chúng ta. Một thảo mộc thơm ngon và đầy hương vị như hạt thì là luôn được sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích y tế và ẩm thực.

28/09/2016
Giải độc hàng ngày cho cơ thể với cây Thì là Giải độc hàng ngày cho cơ thể với cây Thì là

Mộc mạc như cái tên gọi “Thì là”, nhưng lợi ích cho sức khỏe của loài cây này lại rất phong phú và đã được các thầy thuốc phát hiện ra từ hàng nghìn năm trước. Thì là hỗ trợ tiêu hóa, giúp chữa lành các bệnh đường ruột, lợi tiểu, điều hòa khí huyết cho nữ giới… dùng thì là đều đặn sẽ giúp cơ thể giải độc và tăng cường sức đề kháng. Cách dùng cũng rất đơn giản, có thể dùng lá trong các món ăn, làm trà, hoặc nhai hạt, nấu nước…

28/09/2016
Tác dụng chữa bệnh tuyệt vời từ cây thì là Tác dụng chữa bệnh tuyệt vời từ cây thì là

Theo Đông y, lá thì là có mùi thơm hăng hắc, hơi đắng có vị cay, tính ấm, không độc dùng để bổ thận, mạnh tỳ, tiêu trướng, chữa đau bụng

28/09/2016
Món ăn bài thuốc chữa bệnh từ cây thì là Món ăn bài thuốc chữa bệnh từ cây thì là

Thì là là một loại cây gia vị được sử dụng nhiều trong các món ăn và đã có từ lâu đời. Tuy nhiên, ngoài công dụng làm gia vị thì cây thì là còn được biết đến như một loại thảo dược trong các bài thuốc Đông y.

28/09/2016
Thì là có tác dụng vô cùng tuyệt vời Thì là có tác dụng vô cùng tuyệt vời

Thì là là một loại rau gia vị không thể thiếu trong các món canh cá, chả cá… tuy nhiên nó còn có tác dụng chữa rối loạn tiêu hóa, mất ngủ, trầm cảm...

28/09/2016
Bài thuốc dân gian từ rau thì là Bài thuốc dân gian từ rau thì là

Dân ta thường dùng lá thìa là làm rau hoặc gia vị rất quen thuộc với mọi người, nhất là các món như canh cá giấm, canh lươn, ốc, cháo cá… vừa thơm ngon, lại vừa át được mùi tanh.

28/09/2016
Thìa Là - Vị Thuốc Đông Y Thìa Là - Vị Thuốc Đông Y

Cây thảo sống hằng năm có thân nhẵn cao 60-80cm hay hơn, khía rãnh dọc; có rễ trụ. Lá có bẹ rất phát triển, phiến xẻ 3 lần lông chim, có các phiến nhỏ hình sợi; các lá ở ngọn tiêu giảm, không có cuống

18/02/2011
Thuốc Quý Từ Rau Thìa Là Thuốc Quý Từ Rau Thìa Là

Theo y học cổ truyền, lá thìa là có tính kích thích, mùi thơm hăng hắc, hơi đắng. Nó có tác dụng kích thích sự bài tiết nước tiểu, gia tăng lượng nước tiểu thải ra, nhờ đó làm giảm các cơn đau quặn do rồi loạn đường tiết niệu như viêm thận, viêm bàng quang, sỏi thận.

17/01/2011
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.
  • 1 / 2