Quy trình sản xuất rau má VietGAP

VietGAP (Vietnam Good Agricultural Practices) là Quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Viet Nam do Bộ Nông nghiệp và PTNT ban hành

18/04/2018
Kỹ thuật trồng rau má Nhật thủy sinh xanh mướt cho không gian trong lành Kỹ thuật trồng rau má Nhật thủy sinh xanh mướt cho không gian trong lành

Kỹ thuật trồng rau má Nhật thủy sinh không khó chỉ cần chăm sóc đúng cách cây sẽ luôn xanh tốt thích hợp để bàn làm việc, phòng khách hay ban công đều rất đẹp

13/12/2017
Kỹ thuật trồng cây rau má Tây Phi cho lá to, nhiều nước Kỹ thuật trồng cây rau má Tây Phi cho lá to, nhiều nước

Rau má Tây Phi đã được nhập khẩu về trồng tại các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc… nước ta và cho năng suất chất lượng cao.

13/12/2017
Hướng dẫn cách trồng rau má tại nhà Hướng dẫn cách trồng rau má tại nhà

Cách trồng rau má không khó, cây lại có nhiều tác dụng trong y học cùng lợi nhuận lớn và là một loại thức ăn bổ dưỡng hàng ngày nên cây rau má được trồng ở nhiều nơi. Bạn cũng có thể trồng rau má ngay tại nhà mình với thùng xốp, hãy cùng tìm hiểu cách trồng rau má nhé.

14/09/2016
Kỹ thuật trồng cây rau má làm đẹp da Kỹ thuật trồng cây rau má làm đẹp da

Có kỹ thuật trồng cây không khó, nhiều tác dụng trong y học cùng lợi nhuận lớn và là một loại thức ăn bổ dưỡng hàng ngày nên cây rau má được bà con nông dân trồng ở nhiều nơi.

14/09/2016
Kỹ thuật trồng rau má xanh tốt, mỡ màng, năng suất Kỹ thuật trồng rau má xanh tốt, mỡ màng, năng suất

Rau má có nhiều công dụng nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Rau má có thể nấu canh rau má hoặc xay lấy nước uống để trị mụn nhọn, hạ sốt.

14/09/2016
Cách trồng rau má tại nhà chi tiết nhất Cách trồng rau má tại nhà chi tiết nhất

Cách trồng rau má tại nhà. Hôm nay Rau sạch tại nhà hướng dẫn các bạn kỹ thuật trồng rau má tại nhà cực kỳ đơn giản.

14/09/2016
Kỹ Thuật Trồng và bón phân cho cây rau má - Giới thiệu Kỹ Thuật Trồng và bón phân cho cây rau má - Giới thiệu

Rau má hay tích tuyết thảo hoặc lôi công thảo (danh pháp khoa học: Centella asiatica) là một loài cây một năm thân thảo trong phân họ Mackinlayoideae của họ Hoa tán (Apiaceae)

14/09/2016
Kỹ Thuật Trồng và bón phân cho cây rau má - Kỹ thuật Kỹ Thuật Trồng và bón phân cho cây rau má - Kỹ thuật

Kỹ Thuật Trồng và bón phân cho cây rau má - Kỹ thuật

14/09/2016
Hướng dẫn cách trồng và chăm bón rau má Hướng dẫn cách trồng và chăm bón rau má

Rau má có tính mát, chứa nhiều loại vitamin, chất xơ và các vi lượng tốt cho sức khỏe giúp thanh nhiệt, giải độc, chống oxy hóa, đẹp da, chữa rôm xảy, hạ sốt và còn có lợi cho những người bị bệnh về gan và tim mạch.

14/09/2016
Trồng rau má Trồng rau má

Rau má là loại cây dễ trồng, mau cho thu hoạch (khoảng 20 - 25 ngày một lứa), cho lợi nhuận khá cao. Theo kinh nghiệm của anh Huỳnh Văn Thắng (huyện Châu Thành, Hậu Giang) thì muốn đạt hiệu quả kinh tế cao khi trồng rau má cần lưu ý:

14/09/2016
Một số sâu bệnh chính trên rau má Một số sâu bệnh chính trên rau má

Rau má là cây cho lợi nhuận khá cao, nhưng trồng rau má phải dày công chăm sóc và xuống giống đúng thời vụ (hợp lý nhất là tháng giêng Âm lịch).

14/09/2016
Làm giàu từ rau má Làm giàu từ rau má

Thực hiện phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, những năm gần đây, nông dân TP Cà Mau không ngừng tăng gia sản xuất với nhiều mô hình cho thu nhập khá, trong đó mô hình trồng rau má thương phẩm đang trở thành mô hình kinh tế bền vững, giúp nông dân từ nghèo đói vươn lên khấm khá.

14/09/2016
Thu bạc triệu từ trồng rau má Thu bạc triệu từ trồng rau má

Hiện tại tư thương mua tại ruộng giá từ 4.000 đến 5.000 đồng/kg. Với giá này, người trồng rau má phấn khởi vì có lãi.

14/09/2016
Rau má giải độc dưỡng âm và chống lão hóa Rau má giải độc dưỡng âm và chống lão hóa

Rau má là một loại rau thông dụng có tác dụng sát trùng giải độc , thanh nhiệt lương huyết. Ngoài ra, rau má cũng là một loại dược thảo có tính bổ dưỡng rất cao,có nhiều sinh tố, khoáng chất, những chất chống oxy hoá, có thể dùng để dưỡng âm, cải thiện trí nhớ, làm chậm sự lão hoá, cải thiện vi tuần hoàn và chữa nhiều chứng bệnh về da.

14/09/2016
Kỹ Thuật Trồng Cây Rau Má Tây Phi Kỹ Thuật Trồng Cây Rau Má Tây Phi

Hiện nay ở nước ta đã nhập khẩu được rau má Tây Phi có năng suất chất lượng cao, đã được trồng ở Bắc Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc…

24/08/2013
Kỹ Thuật Trồng Rau Má Kỹ Thuật Trồng Rau Má

Hiện có 3 loại giống: giống rau má cọng tím (thân tím, phiến lá hình dạng răng cưa), giống rau má mèo (cây thấp, lá nhỏ, bò sát mặt đất) và giống rau má mỡ (thân to, lá to và xanh mướt, cây cao) là loại cho hiệu quả cao nhất hiện nay.

15/08/2013
Làm Giàu Bằng Cây Rau Má Làm Giàu Bằng Cây Rau Má

Dễ trồng và dễ tiêu thụ, cây rau má đã tạo sự đột phá lớn trong phát triển kinh tế của người dân xã Quảng Thọ, Quảng Điền, Thừa Thiên - Huế. Từ ngày chuyển đổi 7 sào đất trồng sắn, lạc, bắp sang trồng rau má, kinh tế của gia đình ông Nguyễn Đình Lâm (thôn Phước Yên, xã Quảng Thọ), lên như diều gặp gió. “Nhờ cây rau má mà gia đình tôi từ chỗ chạy ăn từng bữa đã có của ăn của để và xây được nhà cửa khang trang”- ông Lâm phấn khởi.

10/02/2012
Kinh Nghiệm Trồng Rau Ma Kinh Nghiệm Trồng Rau Ma

Sau đây là một số kinh nghiệm của bà con mà chúng tôi đã thu lượm được nhân dịp về tham quan tìm hiểu loại cây này. Theo bà con ở đây thì rau má có thể sống trên nhiều loại đất khác nhau, nhưng loại đất thích hợp nhất cho chúng vẫn là loại đất phèn.

16/01/2011
Chuyện Cây Rau Má Ở Quảng Thọ Chuyện Cây Rau Má Ở Quảng Thọ

Nằm hạ lưu sông bồ, xã Quảng Thọ (Quảng Điền) vốn là vùng quê nổi tiếng trồng rau màu, khoai và đậu lạc; song giá trị sản phẩm thấp nên đời sống bà con còn nhiều khó khăn. Mô hình trồng rau má được hình thành đã mở ra nhiều triển vọng phát triển kinh tế cho người dân địa phương.

16/01/2011
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.
  • 1 / 2