Kỹ thuật trồng và chăm sóc củ dền cho năng suất cao

Củ dền là loại rau giàu chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống ung thư, cải thiện gan, chống lại viêm nhiễm

07/06/2018
Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà Kỹ thuật trồng rau dền tại nhà

Rau dền là loại rau mùa hè, có kỹ thuật trồng cây khá đơn giản. Đây là món ăn không thể thiếu vào những ngày nắng nóng của người Việt Nam.

28/03/2018
Cách trồng rau dền sạch và nhanh được ăn Cách trồng rau dền sạch và nhanh được ăn

Rau dền là loại rau mùa hè, mọc rất khỏe, có lá hình thoi hay hình ngọn giáo, thon hẹp ở gốc. Rau dền có bộ rễ khoẻ, ăn sâu nên chịu hạn và chịu nước rất giỏi.

02/01/2018
Rau dền gai- 'thần dược' chữa bệnh trồng đơn giản tại vườn nhà Rau dền gai- 'thần dược' chữa bệnh trồng đơn giản tại vườn nhà

Kỹ thuật trồng cây rau dền gai cực kỳ đơn giản bởi nó có thể mọc hoang dại mà không cần chăm sóc trong khi đó tác dụng chữa bệnh cực kỳ bất ngờ

02/01/2018
Rau dền gai - 'thần dược' chữa bệnh trồng đơn giản tại vườn nhà Rau dền gai - 'thần dược' chữa bệnh trồng đơn giản tại vườn nhà

Kỹ thuật trồng cây rau dền gai cực kỳ đơn giản bởi nó có thể mọc hoang dại mà không cần chăm sóc trong khi đó tác dụng chữa bệnh cực kỳ bất ngờ.

21/11/2017
Đổi đời nhờ rau VietGap Đổi đời nhờ rau VietGap

Sản xuất rau an toàn theo tiểu chuẩn VietGap đạt hiệu quả kinh tế cao. Hàng năm, sau khi trừ các chi phí, ông thu về gần 100 triệu đồng.

16/09/2017
Tìm hiểu cách gieo trồng cây rau dền tại nhà Tìm hiểu cách gieo trồng cây rau dền tại nhà

Rau dền là loại rau mùa hè, có kỹ thuật trồng cây khá đơn giản. Đây là món ăn không thể thiếu vào những ngày nắng nóng của người Việt Nam.

24/09/2016
Kỹ thuật trồng rau dền Kỹ thuật trồng rau dền

– Đặc tính sinh học: + Rau dền là loại rau mùa hè, mọc rất khoẻ. + Rau dền có bộ rễ khoẻ, ăn sâu nên chịu hạn và chịu nước rất giỏi.

24/09/2016
Kỹ thuật trồng rau dền khoang tại nhà Kỹ thuật trồng rau dền khoang tại nhà

Bạn muốn trồng rau sạch tại nhà? Rau dền khoang là loại rau được nhiều người rất thích, nó là loại rau khá phổ biến trong bữa cơm hàng ngày.

24/09/2016
Kỹ thuật trồng rau dền tươi tốt Kỹ thuật trồng rau dền tươi tốt

Rau dền là một trong những loại rau ăn rất ngon,mát bổ dưỡng nhất là các chị em mà cuối tháng thì rất thích ăn rau dền.Thường thì rau dền được trồng vào mùa hè và chúng sinh trưởng phát triển rất tốt.Rau dền có hình thoi hay hình lưỡi giáo

24/09/2016
Hướng dẫn cách trồng rau dền tại nhà Hướng dẫn cách trồng rau dền tại nhà

Rau dền là loại rau mùa hè, có tác dụng mát gan, thanh nhiệt. Đây cũng là một trong những loại rau dễ trồng tại nhà do không đòi hỏi điều kiện phát triển phức tạp, cách trồng rau dền lại đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách trồng rau dền ngay nhé.

24/09/2016
Hướng dẫn cách trồng rau dền tại nhà phố Hướng dẫn cách trồng rau dền tại nhà phố

Rau dền là loại rau mùa hè, có tác dụng mát gan, thanh nhiệt. Đây cũng là một trong những loại rau dễ trồng tại nhà do không đòi hỏi điều kiện phát triển phức tạp, cách trồng rau dền lại đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu cách trồng rau dền ngay nhé.

24/09/2016
Cách trồng rau dền đỏ, tía tại nhà Cách trồng rau dền đỏ, tía tại nhà

Bạn muốn tự tay mình trồng rau dền tại nhà, bạn thích trồng rau , bạn đang tìm hiểu kỹ thuật trồng tất cả các loại rau , trong đó có rau dền đỏ, rau dền tía trồng tại nhà . Bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn cách trồng rau dền tại nhà của mình , bạn sẽ trở thành chuyên gia nông nghiệp lúc nào không hay luôn nhé.

24/09/2016
Trồng rau dền trong chậu tại nhà Trồng rau dền trong chậu tại nhà

Rau dền là loại rau ăn lá nhiệt đới; cùng với rau mồng tơi, rau ngót, rau đay… là những loại rau đã làm nên những món ăn vừa quen thuộc, vừa ngon miệng và cũng rất tốt cho sức khỏe. Thật là lý thú khi biết rằng trồng rau dền rất dễ, dễ nhất trong các nhóm các loại rau xanh ăn lá. Chuyên mục “góc xanh gia đình” lần này sẽ giới thiệu với quý bạn đọc của KHPT-CĐSK cách trồng rau dền trong chậu tại nhà…

24/09/2016
Kỹ thuật trồng và bón phân cho cây rau dền 0 Kỹ thuật trồng và bón phân cho cây rau dền 0

Rau dền là loại rau mùa hè, mọc khỏe có bộ rễ phát triển ăn sâu vào đất nên chịu được hạn, chịu nước rất giỏi. Hạt nhỏ có vỏ sừng nên giữ được sức nẩy mầm rất lâu khi bị rơi xuống hay bị vùi trong sâu đất.

24/09/2016
Hướng dẫn cách trồng và chăm bón rau dền Hướng dẫn cách trồng và chăm bón rau dền

Rau dền là một trong những loại rau thông dụng và phổ biến nhất giống như các loại rau lang, mồng tơi, rau cải,... rau được ưa chuộng vì dễ ăn và nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, ăn rau dền bổ máu, dễ tiêu, tốt cho người bị bệnh tiểu đường, loãng xương, táo bón...

24/09/2016
Rau dền mọc khỏe, trồng cũng khỏe Rau dền mọc khỏe, trồng cũng khỏe

Rau dền là loại rau mùa hè, mọc rất khỏe. Là loại rau có lá hình thoi hay hình ngọn giáo, thon hẹp ở gốc, nhọn tù, rau dền có bộ rễ khoẻ, ăn sâu nên chịu hạn và chịu nước rất giỏi.

24/09/2016
Kỹ thuật trồng rau dền vụ hè thu Kỹ thuật trồng rau dền vụ hè thu

Thời vụ rau dền có thể gieo từ tháng 3 đến hết mùa hè, nhưng gieo ở những tháng có nhiệt độ cao (trên 35oC), cây sinh trưởng khó khăn, năng suất và chất lượng không cao. Vì vậy thời vụ gieo nên tập trung sớm vào tháng 4, trong tháng này càng gieo sớm càng tốt.

24/09/2016
Kỹ thuật trồng rau dền an toàn Kỹ thuật trồng rau dền an toàn

Rau dền dễ trồng và có thể trồng quanh năm, rau có nhiều chất bổ dưỡng được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng để sản xuất được rau an toàn, bà con cần chú ý các khâu kỹ thuật sau:

24/09/2016
Trồng rau dền đỏ Trồng rau dền đỏ

Nông dân chuyên canh rau màu tại khu vực 4, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ rất phấn khởi vì SX rau dền đỏ bán được giá, ổn định.

24/09/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Máy thổi khí AT thiết kế nhỏ gọn, lưu lượng khí lớn, áp suất mạnh. Phù hợp để lắp đặt sục khí ao nuôi tôm, trại giống, ương tôm, nuôi tôm nhà màng …
Sản phẩm khuyên dùng
Tima - Tủ điều khiển ứng dụng mạng không dây LoRa. Tima sử dụng giao thức truyền dữ liệu không dây tầm xa LoRa điều khiển thiết bị như máy bơm nước, động cơ điện…
Sản phẩm khuyên dùng
Chúng tôi tự hào giới thiệu Ống thông khí Nano-Tube bọt khí mịn, oxy hoà tan cao, cải tiến quan trọng để khuếch tán oxy hoà tan trong nước phục vụ nuôi tôm công nghệ cao.
  • 1 / 2