Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Công Ty CP Phân Bón Miền Nam: Hướng Dẫn Nông Dân Tân Châu Sử Dụng Phân Bón Cho Cây Mãng Cầu

Công Ty CP Phân Bón Miền Nam: Hướng Dẫn Nông Dân Tân Châu Sử Dụng Phân Bón Cho Cây Mãng Cầu
Ngày đăng: 20/10/2013

Trong những năm gần đây, cây mãng cầu Tây Ninh có thương hiệu mãng cầu Bà Đen đã thực sự trở thành cây trồng chủ lực ở địa phương, giúp nhiều hộ dân ở đây vươn lên làm giàu.

Mới đây, tại HTX dịch vụ nông nghiệp Thuận Phong (xã Tân Hưng, Tân Châu), Nhà máy phân bón Hiệp Phước thuộc Công ty CP phân bón miền Nam phối hợp với DNTN Hùng Diệp và Hội Nông dân huyện Tân Châu tổ chức Hội thảo hướng dẫn cho nông dân cách sử dụng các loại phân bón NPK cho cây mãng cầu.

Xã Tân Hưng, huyện Tân Châu là một trong những vùng có diện tích cây mãng cầu lớn của tỉnh. Đặc biệt trong những năm gần đây, cây mãng cầu Tây Ninh có thương hiệu mãng cầu Bà Đen đã thực sự trở thành cây trồng chủ lực ở địa phương, giúp nhiều hộ dân ở đây vươn lên làm giàu.

Tại buổi hội thảo, cán bộ Công ty giới thiệu các sản phẩm phân bón NPK mang nhãn hiệu Con Ó chuyên dùng cho cây mãng cầu, đồng thời hướng dẫn cách sử dụng phân bón khoa học. Cây mãng cầu mỗi năm cho trái hai vụ nên rất cần lượng phân bón hợp lý để giúp cây phát triển đủ sức, vừa tăng trưởng cây, kháng được sâu bệnh vừa cho trái có chất lượng cao…


Có thể bạn quan tâm

Phát triển thị trường, tìm đầu ra cho sản phẩm xoài Phát triển thị trường, tìm đầu ra cho sản phẩm xoài

Văn phòng UBND tỉnh vừa tổ chức Hội thảo sản xuất và tiêu thụ xoài. Hội thảo do Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Hoan và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương đồng chủ trì. Đại diện các sở, ngành, một số hợp tác xã và doanh nghiệp kinh doanh tiêu thụ xoài trên địa bàn tỉnh tham gia hội thảo.

21/08/2015
Khoai tây Trung Quốc đội lốt Đà Lạt tăng giá gấp bốn Khoai tây Trung Quốc đội lốt Đà Lạt tăng giá gấp bốn

Rửa sạch lớp đất đen của khoai tây Trung Quốc, sau đó phủ một lớp đất hồng phấn của Đà Lạt lên, giá khoai tây Trung Quốc lập tức tăng gấp 3 đến 4 lần.

21/08/2015
Tôm Việt đuối theo tỷ giá Tôm Việt đuối theo tỷ giá

Tỷ giá biến động, giá nguyên liệu nhân công tăng cao khiến sản phẩm tôm của Việt Nam khó cạnh tranh với các nước trong khu vực.

21/08/2015
Cuộc sống mới ở Trại Bò Cuộc sống mới ở Trại Bò

Từ UBND xã Keo Lôm đi dọc theo con đường nhựa vào huyện Điện Biên Đông đến ngã ba Trại Bò sẽ gặp khu dân cư với trên 40 ngôi nhà gỗ, lợp prô xi măng kiên cố, khang trang. Đó chính là bản Trại Bò. Hiện nay, bản có 45 hộ dân, tách thành 2 nhóm: Nhóm người dân tộc Khơ Mú và nhóm người dân tộc Mông. Chuyển về nơi ở mới và được hưởng các chính sách hỗ trợ của Nhà nước, cuộc sống của người dân bản Trại Bò đã bước sang một trang mới.

21/08/2015
Sản xuất thức ăn chăn nuôi cuộc chiến đang hồi gay cấn Sản xuất thức ăn chăn nuôi cuộc chiến đang hồi gay cấn

Không ít doanh nghiệp ví Đồng Nai là “thủ phủ” sản xuất thức ăn chăn nuôi của cả nước, vì mỗi năm các nhà máy trong tỉnh cung cấp cho thị trường trên 2,5 triệu tấn thức ăn chăn nuôi. Hiện tại, đây vẫn là nơi hấp dẫn nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

21/08/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.