Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Canon giúp trồng chè Shan tuyết

Canon giúp trồng chè Shan tuyết
Ngày đăng: 01/10/2015

Chè Shan tuyết không chỉ có giá trị kinh tế cao, góp phần giúp người dân xóa đói giảm nghèo, mà còn là cây có giá trị phòng hộ đầu nguồn.

5 năm qua, dự án trồng rừng “Vì một Việt Nam xanh” của Canon đã triển khai trồng mới 190ha rừng tại Bắc Giang, Thanh Hóa và Yên Bái. 


Có thể bạn quan tâm

Vun đắp mùa vàng cho quê lúa Vun đắp mùa vàng cho quê lúa

Với 102.000ha đất sản xuất nông nghiệp, lượng phân bón được sử dụng hàng năm ở Thái Bình là rất lớn. Một trong những thương hiệu lớn, luôn đồng hành nông dân Thái Bình là Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.

09/10/2015
Nhân rộng Nông dân xuất sắc Nhân rộng Nông dân xuất sắc

Chúng tôi thường xuyên chỉ đạo các cấp Hội Nông dân cả nước cần có giải pháp nhân rộng mô hình của những “Nông dân Việt Nam xuất sắc”, chia sẻ kinh nghiệm cho hội viên, ND tham quan, học tập, đồng thời giúp bà con kết nối với nhau cùng sản xuất tốt để nâng cao cuộc sống”.

09/10/2015
Rà soát quy hoạch sản xuất các nông sản chủ lực Rà soát quy hoạch sản xuất các nông sản chủ lực

Ngày 6.10, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành chỉ thị về đẩy mạnh thực hiện Đề án Tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững.

09/10/2015
Người trồng lan phụ thuộc giống nhập ngoại Người trồng lan phụ thuộc giống nhập ngoại

Theo đánh giá của Sở NNPTNT TP.HCM, phần lớn người trồng lan ở TP.HCM phải nhập khẩu giống từ nước ngoài, như giống Dendrobium, Mokara từ Thái Lan, Catleya, Phalaenopsis từ Đài Loan.

09/10/2015
Tăng cường kết nối giao thương sản phẩm nông nghiệp giữa ba nhà Tăng cường kết nối giao thương sản phẩm nông nghiệp giữa ba nhà

Tăng cường kết nối giao thương sản phẩm nông nghiệp giữa "ba nhà": nhà sản xuất - nhà doanh nghiệp - nhà tiêu dùng được coi là một trong những hoạt động trọng tâm của Hội chợ sản phẩm nông nghiệp và làng nghề năm 2015.

09/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.