Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Canon giúp trồng chè Shan tuyết

Canon giúp trồng chè Shan tuyết
Publish date: Thursday. October 1st, 2015

Chè Shan tuyết không chỉ có giá trị kinh tế cao, góp phần giúp người dân xóa đói giảm nghèo, mà còn là cây có giá trị phòng hộ đầu nguồn.

5 năm qua, dự án trồng rừng “Vì một Việt Nam xanh” của Canon đã triển khai trồng mới 190ha rừng tại Bắc Giang, Thanh Hóa và Yên Bái. 


Related news

Cây Thuốc Chữa Nghèo Ở Lai Châu Cây Thuốc Chữa Nghèo Ở Lai Châu

Đã bao đời nay, đồng bào các dân tộc ở những xã vùng cao huyện biên giới Sìn Hồ (Lai Châu) cứ loay hoay với bài toán “trồng cây gì, nuôi con gì” để bớt đói, bớt nghèo. Và rồi, cây Atiso xuất hiện như một sự tình cờ...

Friday. March 9th, 2012
Đấu Giá Đất Bãi Triều Phát Triển Nuôi Ngao Ở Thái Bình Đấu Giá Đất Bãi Triều Phát Triển Nuôi Ngao Ở Thái Bình

Trong khi đất vùng bãi triều ven biển giáp ranh với xã Thái Đô, Thái Thượng bị một số người dân cố tình lấn chiếm để cắm vây, nuôi ngao trái phép thì ngày 24/4/2012, xã Thụy Trường (huyện Thái Thụy - Thái Bình) phối hợp với Công ty CP Dịch vụ đấu giá Hợp Nhất tổ chức thành công phiên đấu giá quyền sử dụng 287 ha đất bãi triều ven biển để phát triển nuôi ngao, mở ra hướng đi mới, hứa hẹn tạo bước đột phát cho nghề nuôi trồng hải sản của địa phương.

Monday. May 7th, 2012
Thành Triệu Phú Từ Nuôi Cá Sấu Thành Triệu Phú Từ Nuôi Cá Sấu

Ở tuổi đôi mươi, chàng trai Lâm Thái Vương (SN 1988), gương mặt trẻ nhất nhận giải thưởng Lương Định Của năm 2011 trở thành triệu phú, mỗi năm thu lãi hơn 300 triệu đồng nhờ nuôi cá sấu.

Sunday. June 10th, 2012
Nữ Nông Dân Thành Triệu Phú Nhờ Trồng Nấm Nữ Nông Dân Thành Triệu Phú Nhờ Trồng Nấm

Dằn lưng số vốn ít ỏi 2 triệu đồng, không kiến thức trong tay, chị Đào Thị Thiện (thôn Quảng Hội, Quang Tiến, Sóc Sơn) vẫn quyết tâm học hỏi kinh nghiệm và vươn lên trở thành một “bà chủ” ở thôn Quảng Hội. Chị là một trong bảy gương mặt phụ nữ trên cả nước được Ủy ban Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam bình chọn trao giải Phụ nữ Việt Nam năm 2011

Tuesday. January 31st, 2012
Nóng Bỏng Chống Gà Lậu Trên Tuyến Cửa Ngõ Thủ Đô Nóng Bỏng Chống Gà Lậu Trên Tuyến Cửa Ngõ Thủ Đô

Chiếc xe tải mang biển kiểm soát 16N-0925 đang lao vun vút trên Quốc lộ 5 bỗng phải khựng lại trước hiệu lệnh dừng xe của lực lượng cảnh sát giao thông Hà Nội.

Monday. June 25th, 2012