Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xuất hiện dịch lở mồm long móng trên đàn gia súc tại Nam Giang

Xuất hiện dịch lở mồm long móng trên đàn gia súc tại Nam Giang
Ngày đăng: 25/09/2015

UBND huyện đã chỉ đạo các ngành chức năng liên quan và địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn các gia đình biện pháp phòng chống dịch bệnh, thường xuyên theo dõi, kiểm tra, giám sát không để dịch lây lan diện rộng, đồng thời chuẩn bị kế hoạch tiêm phòng bao vây ổ dịch và tiêu độc khử trùng môi trường tại các địa phương xảy ra ổ dịch.


Có thể bạn quan tâm

Tái Canh Cà Phê Chưa Có Chiến Lược Mang Tầm Quốc Gia Tái Canh Cà Phê Chưa Có Chiến Lược Mang Tầm Quốc Gia

Cà phê là một trong những mặt hàng nông sản xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, mỗi năm đóng góp nhiều tỷ đô la cho quốc gia. Tuy nhiên điều này có thể gây ảnh hưởng lớn trong tương lai gần vì diện tích vườn cà phê già cỗi tăng nhanh trong thời gian gần đây.

05/07/2014
Nhãn Hiệu Chứng Nhận “Gà Đồi Phú Bình” Lợi Ích Thiết Thực Cho Người Chăn Nuôi Nhãn Hiệu Chứng Nhận “Gà Đồi Phú Bình” Lợi Ích Thiết Thực Cho Người Chăn Nuôi

Một niềm vui vừa đến với người chăn nuôi Phú Bình (Thái Nguyên), đó là ngày 11-11-2014, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã cấp chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm “Gà đồi Phú Bình”. Đây là nhãn hiệu sản phẩm chăn nuôi đầu tiên của tỉnh được bảo hộ, từ đó mở ra cơ hội lớn đối với những hộ chăn nuôi gà ở Phú Bình.

02/12/2014
Hạn Hại Thủy Sản Hạn Hại Thủy Sản

Ông Võ Đình Tâm, Chi cục trưởng Chi cục NTTS Bình Định thở dài khi nhắc đến chuyện hạn hán: “Không có nước thì không thể nuôi cá. Trong khi đó hạn hán kéo dài đã vắt kiệt các hồ, ao, sông, suối… nên diện tích nuôi trồng thủy sản năm nay giảm mạnh”.

07/07/2014
Trồng Giảo Cổ Lam, Kim Tiền Thảo Trồng Giảo Cổ Lam, Kim Tiền Thảo

Cây giảo cổ lam được thâm canh dưới tán rừng trồng, với diện tích khoảng 0,6 ha ở 3 huyện miền núi nói trên, cho kết quả khả quan. Theo những người thực hiện đề tài, sau 6 tháng trồng, tỷ lệ cây sống từ 83 - 90%, chiều dài thân đạt từ 2,9 - 3,6 m, đã thu hoạch lần đầu trên 210 kg.

02/12/2014
Bến Tre Điều Chỉnh Qui Hoạch Nuôi Tôm Chân Trắng Bến Tre Điều Chỉnh Qui Hoạch Nuôi Tôm Chân Trắng

Tình trạng nuôi TCT tràn lan, trong vùng ngọt hóa ngày càng gia tăng, chưa có giải pháp ngăn chặn kịp thời. Để giải quyết bài toán khó này, UBND tỉnh Bến Tre vừa phê duyệt Điều chỉnh Quy hoạch chi tiết nuôi TCT trên địa bàn tỉnh đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.

07/07/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.