Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Vào mùa mưa, muối tăng giá

Vào mùa mưa, muối tăng giá
Ngày đăng: 11/10/2015

Hiện thương lái tăng mạnh việc mua muối, bởi các tỉnh làm muối trong khu vực đã bước vào mùa mưa nên ngừng sản xuất.

Bên cạnh đó, sản lượng các vùng muối năm nay đều giảm nên không đủ cung cấp thị trường những tháng tiếp theo, dự báo giá muối còn tăng nữa.


Có thể bạn quan tâm

Trại Nuôi Cá Tra Đầu Tiên Nhận GlobalGAP Trại Nuôi Cá Tra Đầu Tiên Nhận GlobalGAP

Ngày 23/2, tại Vĩnh Long, ông Phan Anh Vũ, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã trao Giấy chứng nhận GlobalGAP của Tổ chức quốc tế Bureau Veritas cho trại nuôi cá tra 10 ha của Công ty Biofeed tại ấp Đông Hậu, xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình. Đây là trại nuôi cá tra đầu tiên của tỉnh được chứng nhận thực hành nuôi cá tra tốt toàn cầu.

14/06/2012
Bội Thu Dứa Ngọt Bội Thu Dứa Ngọt

Những ngày này, dọc tuyến Quốc lộ 14B, đoạn qua các xã Đại Hồng, Đại Sơn, Đại Lãnh (thuộc huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) luôn tấp nập cảnh người dân thu hoạch và mua bán dứa. Hàng trăm chiếc "xe trâu” chở dứa từ rẫy về tập kết tại nhiều điểm ven đường.

27/06/2012
Nuôi Nhím Sinh Sản - Mô Hình Mới Nuôi Nhím Sinh Sản - Mô Hình Mới

Hiện nay, nghề nuôi nhím vẫn còn khá mới, thị trường tiêu thụ có nhiều tiềm năng do thịt nhím ăn ngon, có thể chế biến thành nhiều món ăn đặc sản, làm thuốc chữa bệnh, cho thu nhập cao. Qua quá trình nuôi thử nghiệm, ông nhận thấy nhím là một loài động vật dễ nuôi, kháng bệnh tốt, thức ăn rất đơn giản, có sẵn trong tự nhiên như chuối, bắp, khoai, bí rợ, củ sắn... là đã đủ cho nhím sinh trưởng và phát triển tốt

29/06/2011
Mở Hướng Cho Nghề Nuôi Cá Tra Mở Hướng Cho Nghề Nuôi Cá Tra

Làm sao để con cá tra Hậu Giang phát triển bền vững, giúp người dân thực sự yên tâm sản xuất theo định hướng quy hoạch vùng nguyên liệu cá tra trong thời gian tới là điều cần phải bàn ngay từ bây giờ.

15/06/2012
Liên Kết 4 Nhà Trong Chăn Nuôi Bò Sữa: Hướng Tới Sản Xuất Bền Vững Liên Kết 4 Nhà Trong Chăn Nuôi Bò Sữa: Hướng Tới Sản Xuất Bền Vững

Việc liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp với các nhà khoa học xây dựng mô hình chăn nuôi bò sữa kiểu mẫu đang mở ra nhiều hy vọng cho người nông dân. Người chăn nuôi bò sữa được cung cấp con giống tốt, hỗ trợ đào tạo kỹ thuật chăm sóc đúng quy trình đã mang lại hiệu quả kinh tế cao và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

16/06/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.