Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trứng Gà CP Việt Nam Đạt Chuẩn

Trứng Gà CP Việt Nam Đạt Chuẩn
Ngày đăng: 14/11/2014

Ông Nguyễn Hữu Danh, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản Đồng Nai vừa trao giấy xác nhận “Sản phẩm được kiểm soát an toàn thực phẩm theo chuỗi” cho 9 triệu quả trứng gà thương hiệu CP Việt Nam.

Đây là số trứng được Cty Cổ phần C.P Việt Nam (CPV) SX, đóng gói trong thời gian từ 1/11-31/12/2014. Toàn bộ số trứng này sẽ được tiêu thụ tại Nam Bộ.

Trước đó, từ năm 2013 đến nay, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Đồng Nai đã tiến hành theo dõi mọi mặt về chuỗi SX trứng của CPV, đồng thời yêu cầu trang trại thực hiện nghiêm ngặt quy trình chăn nuôi của CPV và các tiêu chuẩn do Chi cục đề ra. Bên cạnh đó, nhà máy lựa trứng của CPV cũng phải thực hiện các tiêu chuẩn về VSATTP chất lượng cao như: HACCP, SHE và phải truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Với xác nhận “Sản phẩm được kiểm soát an toàn thực phẩm theo chuỗi”, trứng gà của CPV một lần nữa khẳng định thương hiệu sản phẩm sạch, tạo đà phát triển trong lĩnh vực SX thực phẩm an toàn theo chuỗi và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự tin cậy đến người tiêu dùng.

Nguồn bài viết: http://nongnghiep.vn/nongnghiepvn/vi-vn/25/134596/kinh-te/trung-ga-cp-viet-nam-dat-chuan.html


Có thể bạn quan tâm

Chuyện Từ Cây Cao Su Chuyện Từ Cây Cao Su

Tổng diện tích cao su của tỉnh Bình Phước hiện nay đã lên đến 225.000ha, trong đó diện tích cho sản phẩm 126.632ha, năng suất bình quân đạt gần 2 tấn/ha. Với diện tích, năng suất và sản lượng mủ cao su hàng năm như thế, Bình Phước đang dẫn đầu cả nước về diện tích cũng như sản lượng mủ cao su.

11/07/2014
Thanh Hóa Bấp Bênh Nghề Nuôi Ngao Thanh Hóa Bấp Bênh Nghề Nuôi Ngao

Hơn 1.100 ha bãi triều nuôi ngao của tỉnh Thanh Hóa với sản lượng hàng năm khoảng hơn 15.000 tấn đã đem lại thu nhập cao cho nhiều ngư dân của tỉnh. Thế nhưng, từ đầu năm 2013 trở lại đây, đầu ra cho con ngao xuống thấp khiến cho nghề nuôi ngao gặp nhiều khó khăn.

19/06/2014
Ngư Dân Quảng Ngãi Bội Thu Cá Nục Ngư Dân Quảng Ngãi Bội Thu Cá Nục

Những chiếc tàu công suất 300 CV, sáng đi chiều về mỗi tàu đánh bắt từ 7-10 tấn cá nục, thậm chí có tàu đạt 10-15 tấn. Bình quân mỗi ngày có hơn 100 tấn cá nục suông cập bờ. Các ngư dân này chủ yếu đánh bắt ở ngư trường tỉnh Quảng Ngãi, cách bờ hơn 50 hải lý.

11/07/2014
Vũng Liêm (Vĩnh Long) Tái Cơ Cấu Nông Nghiệp Từ Thế Mạnh Chăn Nuôi Bò Vũng Liêm (Vĩnh Long) Tái Cơ Cấu Nông Nghiệp Từ Thế Mạnh Chăn Nuôi Bò

Đến nay tổng đàn bò trong huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long) được 23.428 con, chiếm tỷ lệ 42,5% tổng đàn bò trong tỉnh, tỷ lệ bò lai sind đạt 87%. Qua đó, đã góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo, tăng thu nhập cho nông dân và tăng tỷ lệ trong cơ cấu ngành nông nghiệp.

19/06/2014
Quy Hoạch Vùng Chuyên Canh Ở Tuy Đức Tạo Tiền Đề Cho Phát Triển Nông Nghiệp Công Nghệ Cao Quy Hoạch Vùng Chuyên Canh Ở Tuy Đức Tạo Tiền Đề Cho Phát Triển Nông Nghiệp Công Nghệ Cao

Sau 3 năm triển khai Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy về phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, kết quả rõ nét nhất trên địa bàn huyện Tuy Đức là địa phương đã bước đầu quy hoạch, phân vùng chuyên canh cho từng loại cây trồng khá bài bản, hợp lý.

11/07/2014