Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Trao Thưởng Cho Doanh Nghiệp Phát Triển Chăn Nuôi

Trao Thưởng Cho Doanh Nghiệp Phát Triển Chăn Nuôi
Ngày đăng: 02/08/2014

Ngành Chăn nuôi sẽ tổ chức trao 14 giải thưởng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc quản lý và phát triển ngành.

Đó là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm ngành chăn nuôi và công nghiệp chế biến thịt Vietstock 2014 do Cục Chăn nuôi, Bộ NNPTNT tổ chức sáng 1/8 tại Hà Nội.

Với chủ đề “Tái cơ cấu ngành chăn nuôi hướng đến phát triển bền vững: Từ nông trại đến bàn ăn”, Triển lãm sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TPHCM.

Vietstock 2014 là triển lãm lần thứ 7 nhằm tôn vinh những cá nhân, đơn vị tổ chức có sáng kiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 250 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 30 quốc gia trên thế giới tham gia trưng bày các sản phẩm, công nghệ và thiết bị phục vụ trong ngành chăn nuôi; giới thiệu các giải pháp tiên tiến và quy trình quản lý theo chuỗi giá trị trong chăn nuôi bền vững.

Theo Ban Tổ chức, ngoài 14 giải thưởng trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc nhất trong việc quản lý và phát triển đàn gia súc, gia cầm, sản xuất trứng, sản xuất thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, chế biến sữa; sẽ có giải thưởng tôn vinh doanh nghiệp quản lý, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi theo chuỗi tốt nhất tại Việt Nam…

Ông Hoàng Thanh Vân, Cục trưởng Cục chăn nuôi, Bộ NNPTNT cho biết, đây là dịp để các doanh nghiệp trong nước trao đổi kinh nghiệm và cập nhật thông tin, công nghệ tiên tiến trong phát triển ngành chăn nuôi Việt Nam.


Có thể bạn quan tâm

Thông Tin Về Sữa Ế Tại Xã Phù Đổng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội Đã Bước Đầu Thu Mua Ổn Định Thông Tin Về Sữa Ế Tại Xã Phù Đổng, Huyện Gia Lâm, Hà Nội Đã Bước Đầu Thu Mua Ổn Định

Như tin báo Kinh tế & Đô thị đã đưa, tình trạng sữa tươi sản xuất ra không tiêu thụ hết tại xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội và một số địa phương khác đã khiến cho người chăn nuôi lo lắng. Ngày 12/1, Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội (Sở NN&PTNT) đã có buổi làm việc với các hộ sản xuất và DN để tìm hướng tháo gỡ. Đến nay, tình hình thu mua sữa đã bước đầu đi vào ổn định.

31/01/2015
Tập Trung Cấy Xong Trong Tháng 2 Tập Trung Cấy Xong Trong Tháng 2

Đối với lúa vụ xuân 2015, các tỉnh vùng Đồng bằng sông Hồng và Trung du miền núi phía Bắc chỉ đạo nông dân gieo mạ trà lúa xuân muộn xung quanh tiết Lập xuân (4/2) và cấy xong trong tháng 2/2015. Đối với lúa gieo thẳng tập trung gieo từ 10 - 25/2 (trước hoặc ngay sau Tết Âm lịch, tùy theo nhóm giống) để đảm bảo thời gian lúa trỗ thuận lợi nhất.

31/01/2015
Báo Động Việc Lạm Dụng Thuốc Bảo Vệ Thực Vật Báo Động Việc Lạm Dụng Thuốc Bảo Vệ Thực Vật

Tình trạng nông dân lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật (BVTV) còn diễn ra phổ biến, trong khi công tác quản lý việc sử dụng cũng như kinh doanh thuốc BVTV ở cơ sở còn rất hạn chế. Đó là những yếu kém được chỉ ra tại Hội nghị toàn quốc về công tác BVTV do Bộ NN&PTNT tổ chức ngày 29/1.

31/01/2015
Đức Cơ (Gia Lai) Mua Giống Cà Phê Trôi Nổi, Nhà Nông Chịu Thiệt Hại Đức Cơ (Gia Lai) Mua Giống Cà Phê Trôi Nổi, Nhà Nông Chịu Thiệt Hại

Chỉ vì mua giống cà phê trôi nổi trên thị trường, không ít nông dân ngậm ngùi nhận “trái đắng” bởi đã đặt niềm tin nhầm chỗ. Không những vốn liếng, công sức bao năm đầu tư, chăm bẵm của người dân đổ sông đổ bể mà giờ đây, họ còn phải tốn kém thêm tiền của, thời gian để phá bỏ và trồng thay thế cây mới.

31/01/2015
Giá Rau Xanh Giảm Trên 30% Giá Rau Xanh Giảm Trên 30%

Ghi nhận tại vùng sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP của huyện Thanh Trì và phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai. Tại đây các diện tích rau xanh đang phát triển rất nhanh, nhất là các loại rau cải, như: Cải canh, cải ngồng, cải xanh, mồng tơi, rau thơm các loại…

31/01/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.