Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Quảng Bình thả về biển 24 kg tôm hùm non

Quảng Bình thả về biển 24 kg tôm hùm non
Ngày đăng: 02/06/2015

Trước đó, lực lượng tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp Chi cục Bảo vệ nguồn lợi thủy sản phát hiện và bắt giữ xe ô-tô đông lạnh BKS 85C - 01820, do Đỗ Quang Minh (SN 1971, tại Phan Rang, Ninh Thuận) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng bắc-nam, vận chuyển 24 kg tôm hùm sỏi tự nhiên còn sống (loại 60 con/kg).

Loại tôm này dưới kích thước cho phép trong thời gian cấm khai thác theo quy định của pháp luật.

Sau khi lập biên bản thu giữ toàn bộ số tôm và ra quyết định xử phạt hành chính 4,5 triệu đồng đối với lái xe, Chi cục Bảo vệ nguồn lợi thủy sản Quảng Bình đã tiến hành thả toàn bộ số tôm hùm non trên xuống vùng biển Nhật Lệ, để tái tạo và bảo vệ nguồn lợi thủy sản.


Có thể bạn quan tâm

Chanh ngón tay độc đáo đẻ ra tiền Chanh ngón tay độc đáo đẻ ra tiền

Chanh Finger Lime có hình dáng thuôn dài giống ngón tay, có xuất xứ từ Australia đang "đẻ" ra tiền với giá lên đến vài triệu đồng/kg.

13/10/2015
11 ngành hàng nông sản chiến lược điều, tiêu 11 ngành hàng nông sản chiến lược điều, tiêu

Việt Nam hiện là nước chế biến và xuất khẩu điều nhân lớn nhất thế giới. Thị trường xuất khẩu điều chính của Việt Nam là Hoa Kỳ, EU và Trung Quốc

13/10/2015
Cá thòi lòi món ăn nhà nghèo ở Cà Mau bất ngờ tăng giá Cá thòi lòi món ăn nhà nghèo ở Cà Mau bất ngờ tăng giá

Trước kia, loại cá thòi lòi chỉ được coi là món ăn của người nghèo nhưng nay đã có mặt trong nhà hàng sang trọng và được thu mua với giá lên tới 400.000 đồng/kg.

13/10/2015
CEO ngoại chỉ ra 4 điểm đáng tiếc của nông nghiệp Việt Nam CEO ngoại chỉ ra 4 điểm đáng tiếc của nông nghiệp Việt Nam

CEO Tập đoàn GIC chỉ ra 4 yếu điểm của nông nghiệp Việt Nam khiến nhà đầu tư ngoại ngần ngại rót vốn.

14/10/2015
Trúng mùa lúa thu đông Trúng mùa lúa thu đông

Những ngày này chạy dọc tuyến kênh Cái Sắn về vùng trồng lúa vụ thu đông rộng lớn tiếp giáp 2 tỉnh An Giang, Kiên Giang và TP Cần Thơ, đến đâu cũng ngồn ngộn lúa...

14/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.