Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Làm Giàu Từ Nuôi Vịt

Làm Giàu Từ Nuôi Vịt
Ngày đăng: 28/08/2012


Có thể bạn quan tâm

Giới Gà Lậu Giới Gà Lậu "Ngủ Đông"!

Thời điểm này, khu vực biên giới tỉnh Lạng Sơn đang căng sức đối phó với “mùa đổ bộ của gia cầm lậu”. PV Báo NNVN đã thâm nhập các điểm nóng buôn lậu gia cầm nhức nhối nhất từ trước đến nay. Gia cầm lậu vẫn đổ bộ, tuy nhiên đã giảm so với trước đây.

29/07/2014
Tập Đoàn Cá Tầm Việt Nam Đưa “Vàng Đen” Xứ Lạnh Về Vùng Nhiệt Đới Tập Đoàn Cá Tầm Việt Nam Đưa “Vàng Đen” Xứ Lạnh Về Vùng Nhiệt Đới

Là đơn vị đi đầu phát triển nuôi giống cá tầm tại Việt Nam, sau một thời gian nỗ lực và tâm huyết, Tập đoàn Cá tầm Việt Nam đã thành công trong việc xây dựng hệ thống nuôi cá tầm chuẩn mực, khoa học với quy mô rộng khắp, đưa Việt Nam thành một quốc gia dẫn đầu về nuôi và sản xuất một loài cá quý hiếm đang đứng bên bờ tuyệt chủng.

07/04/2014
Chè Sạch Suối Giàng Ở Thủ Đô Chè Sạch Suối Giàng Ở Thủ Đô

Tháng 10/2013, Cty Đức Thiện chính thức được tỉnh Yên Bái cấp giấy chứng nhận sử dụng nhãn hiệu "Chè Suối Giàng Yên Bái". Đây là một trong 2 đơn vị duy nhất được tỉnh Yên Bái cấp giấy chứng nhận được sử dụng nhãn hiệu Chè Suối Giàng. Trước đó, Cty Đức Thiện cũng đã khai trương một cửa hàng bán và giới thiệu chè cổ thụ Suối Giàng tại TP Yên Bái.

29/07/2014
Nuôi Tôm Thẻ Trong Vùng Nước Ngọt Lợi Trước Mắt, Thiệt Lâu Dài! Nuôi Tôm Thẻ Trong Vùng Nước Ngọt Lợi Trước Mắt, Thiệt Lâu Dài!

Nếu như những năm qua tôm thẻ chân trắng (gọi tắt tôm thẻ) chủ yếu được nuôi ở vùng nước lợ thuộc các tỉnh ven biển ĐBSCL, nay nhiều nông dân ở Đồng Tháp, An Giang… nảy sinh “sáng kiến” khoan giếng tìm nước mặn để nuôi tôm thẻ trong vùng nước ngọt. Điều bất ngờ khi có một số hộ trúng đậm, đã cuốn hút nhiều hộ khác làm theo.

07/04/2014
Hạ Thủy Và Chạy Thử Tàu Cá Hợp Tác Với Nhật Bản Hạ Thủy Và Chạy Thử Tàu Cá Hợp Tác Với Nhật Bản

Mẫu tàu YANMAR 01 do Viện Nghiên cứu Chế tạo tàu thủy sản xuất theo đơn đặt hàng của Công ty Yanmar, thí điểm dùng tàu vỏ composite. Đây là mô hình hợp tác khai thác cá ngừ đại dương giữa công ty Yanmar và ngư dân các tỉnh Nam Trung bộ.

29/07/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.