Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Huyện Tuy An (Phú Yên) Thực Hiện 2 Mô Hình Thủy Sản An Toàn Sinh Học

Huyện Tuy An (Phú Yên) Thực Hiện 2 Mô Hình Thủy Sản An Toàn Sinh Học
Ngày đăng: 09/02/2015

Theo Ban quản lý dự án Nguồn lợi ven biển vì sự phát triển bền vững (CRSD) tỉnh Phú Yên, trong năm 2015, dự án này tiếp tục thực hiện chương trình Gap theo mô hình nuôi thủy sản an toàn sinh học tại đầm Ô Loan (khu vực các xã An Cư, An Hải, huyện Tuy An).

Theo đó, Ban quản lý dự án CRSD sẽ chọn 26 hộ ở xã An Cư để thực hiện mô hình nuôi tôm sú kết hợp cá măng, với diện tích 12ha; chọn 12 hộ ở xã An Hải để thực hiện mô hình nuôi sò huyết, với diện tích 6ha.

Trong năm 2014, dự án này đã triển khai ở huyện Tuy An với 3 mô hình, gồm thả nuôi 2ha sò huyết tại xã An Hải và 6,4ha tôm đất - cá măng và tôm sú - rong câu tại xã An Cư, với 14 hộ ở 2 xã An Hải và An Cư tham gia.

Dự án CRSD nhằm tăng cường năng lực cho ngành Thủy sản trong việc quản lý bền vững các nguồn lợi, thúc đẩy các biện pháp thực hành tốt trong nuôi trồng thủy sản và thực hiện các quy trình đảm bảo vì sự bền vững của ngành khai thác thủy sản ven bờ.


Có thể bạn quan tâm

Hoàn Thành Đại Hội Cấp Cơ Sở Hoàn Thành Đại Hội Cấp Cơ Sở

Đến nay, 19/19 Hội ND các xã, thị trấn ở huyện Mường Tè đã hoàn thành Đại hội nhiệm kỳ 2012-2017, bảo đảm thời gian, cơ cấu cán bộ Ban chấp hành hội

25/06/2012
Để Mướp Đắng Cho Nhiều Trái Để Mướp Đắng Cho Nhiều Trái

Mướp đắng (khổ qua) trồng được quanh năm, nhưng thích hợp nhất là mùa mưa. Nếu áp dụng màng phủ nông nghiệp sẽ cho năng suất cao, giá bán lại cao nên nông dân rất thích trồng trong vụ này.

26/06/2012
Hội Thảo Mô Hình Cá Rô Phi Đơn Tính Ở Lai Châu Hội Thảo Mô Hình Cá Rô Phi Đơn Tính Ở Lai Châu

Tháng 3/2012, Phòng Kinh tế thị xã đã triển khai thí điểm mô hình cá rô phi đơn tính trên diện tích 1 ha tại 3 bản Thành Công, Phan Lìn và Séo Sin Chải của xã San Thàng. 10 hộ gia đình tham gia chương trình, Doanh nghiệp tư nhân Đức Thắng cung cấp giống.

03/11/2012
Thương Gia Nguyễn Thị Liễu Tặng 55 Triệu Đồng Cho Người Nghèo Quảng Trị Thương Gia Nguyễn Thị Liễu Tặng 55 Triệu Đồng Cho Người Nghèo Quảng Trị

Ngày 21/4, thông qua Báo NNVN, thương gia Nguyễn Thị Liễu ( trú tại xã Tây Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh)- người nỗi tiếng vừa có đám cưới cho con trai ở phố núi Hương Sơn đã có chuyến hoạt động từ thiện tại tỉnh Quảng Trị.

24/04/2012
Trồng Sen Hồng Cho Thu Nhập Cao Ở Thừa Thiên Huế Trồng Sen Hồng Cho Thu Nhập Cao Ở Thừa Thiên Huế

Mùa này, tại Thừa Thiên-Huế sen đang vào vụ, nên sản phẩm từ sen được bán ở nhiều nơi như ở hồ Tịnh Tâm, đường Đinh Tiên Hoàng, Trần Hưng Đạo, chợ Đông Ba, An Cựu...

11/06/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.