Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hội chợ giống nông nghiệp

Hội chợ giống nông nghiệp
Ngày đăng: 22/06/2015

Mục đích nhằm giới thiệu nhiều giống cây, con các loại có chất lượng, phù hợp với điều kiện sản xuất để nâng cao năng suất, chất lượng khả năng cạnh tranh hiệu quả; tạo cơ hội cho nhà khoa học và doanh nghiệp nghiên cứu giống mới, phù hợp với điều kiện sản xuất thực tế. Được biết, hội chợ có 260 gian hàng.


Có thể bạn quan tâm

Nhập Khẩu Hoa Quả Chất Lượng Cao Tăng Mạnh Nhập Khẩu Hoa Quả Chất Lượng Cao Tăng Mạnh

7 tháng đầu năm 2014, lượng hoa quả NK từ Trung Quốc ước giảm tới 50% so với cùng kỳ nhiều năm. Thay vào đó, hoa quả NK từ các thị trường có chất lượng cao đang có xu hướng tăng mạnh.

22/08/2014
Khai Thác Rừng Non, Thiệt Kép Khai Thác Rừng Non, Thiệt Kép

Bình Định là tỉnh có phong trào trồng rừng SX khá mạnh, hiện trên địa bàn tỉnh này có đến 105.000 ha rừng trồng, hằng năm khai thác từ 8.000-10.000 ha.

22/08/2014
Đưa Rau Xà Lách Sản Xuất Tại Đà Lạt Sang Hàn Quốc Đưa Rau Xà Lách Sản Xuất Tại Đà Lạt Sang Hàn Quốc

Ngoài việc cung cấp cho thị trường nội địa thông qua hệ thống siêu thị Co.opmart, Hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Anh Đào (Anh Đào Co.op) vừa đưa thành công 2 container rau xà lách Mỹ sản xuất tại Đà Lạt sang Hàn Quốc với giá trên 1 đô la Mỹ/kg, cao hơn thị trường nội địa 15%.

03/09/2014
Mô Hình Canh Tác Ngô Bền Vững Trên Đất Dốc Mô Hình Canh Tác Ngô Bền Vững Trên Đất Dốc

Với gần 24.000 ha, cây ngô đang là một trong những cây chủ lực trong kinh tế nông nghiệp của huyện Sông Mã - Sơn La, tạo nguồn thu nhập đáng kể cho nông dân, góp phần xóa đói, giảm nghèo ở địa phương.

03/09/2014
Rau Trái Vụ Đột Phá Trong Sản Xuất Rau An Toàn Rau Trái Vụ Đột Phá Trong Sản Xuất Rau An Toàn

Với đặc điểm thời tiết nắng nóng, về mùa hè, các loại rau ôn đới như su hào, cải bắp, súp lơ, các loại cải… trên thị trường Hà Nội trở nên khan hiếm, có cầu mà không có cung.

03/09/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.