Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hội chợ giống nông nghiệp

Hội chợ giống nông nghiệp
Publish date: Monday. June 22nd, 2015

Mục đích nhằm giới thiệu nhiều giống cây, con các loại có chất lượng, phù hợp với điều kiện sản xuất để nâng cao năng suất, chất lượng khả năng cạnh tranh hiệu quả; tạo cơ hội cho nhà khoa học và doanh nghiệp nghiên cứu giống mới, phù hợp với điều kiện sản xuất thực tế. Được biết, hội chợ có 260 gian hàng.


Related news

Nông Dân Sản Xuất Giỏi, Xây Dựng Nông Thôn Mới Tích Cực Nông Dân Sản Xuất Giỏi, Xây Dựng Nông Thôn Mới Tích Cực

Từ đầu năm đến nay, các cấp Hội Nông dân trong tỉnh đã thực hiện 1.791 cuộc tuyên truyền xây dựng NTM trong cán bộ hội; tuyên truyền ra hội viên, nông dân được 11.418 cuộc, với trên 276.976 lượt người tham dự. Bên cạnh đó, các cấp hội cũng phát động trong hội viên đăng ký trở thành NDSXKDG, năm 2014 có gần 86.000 hội viên trong tỉnh đăng ký tham gia.

Wednesday. August 20th, 2014
Lâm Thao Thử Nghiệm Mô Hình Nuôi Ếch Thái Lan Thương Phẩm Công Nghệ Mới Lâm Thao Thử Nghiệm Mô Hình Nuôi Ếch Thái Lan Thương Phẩm Công Nghệ Mới

Tích cực chuyển đổi cơ cấu sản xuất, giải quyết việc làm và tăng thu nhập cho người dân, năm 2014, Trạm khuyến nông huyện Lâm Thao triển khai mô hình nuôi ếch Thái Lan thương phẩm bằng lồng hở tại một số xã, thị trấn trong huyện. Bước đầu mô hình này cho kết quả khả quan.

Wednesday. August 20th, 2014
Chỉ Đạo Xây Dựng Kế Hoạch Phát Triển Nuôi Cá Lồng Trên Sông Và Hồ Chứa Chỉ Đạo Xây Dựng Kế Hoạch Phát Triển Nuôi Cá Lồng Trên Sông Và Hồ Chứa

Thực hiện Quyết định số 1830/QĐ-UBND ngày 3-7-2012 của UBND tỉnh về việc phê duyệt Quy hoạch phát triển thủy sản tỉnh Phú Thọ giai đoạn 2012 - 2020, trong những năm qua, Sở Nông nghiệp và PTNT đã phối hợp chặt chẽ với các huyện, thành, thị tích cực thực hiện các nội dung giải pháp quy hoạch, trong đó phát triển mạnh mô hình nuôi thâm canh cá lồng trên sông và hồ chứa.

Wednesday. August 20th, 2014
4 Giống Lúa Mới Cho Năng Suất Cao 4 Giống Lúa Mới Cho Năng Suất Cao

Chiều 19.8, Sở NN&PTNT phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Giống cây trồng Quảng Bình tổ chức hội nghị đầu bờ nhằm đánh giá hiệu quả của các mô hình sản xuất khảo nghiệm 4 giống lúa mới, gồm SV181, SV46, SV47, SVX7 tại xã Đại Hòa, huyện Đại Lộc.

Wednesday. August 20th, 2014
Giống Lúa Thích Ứng Với Biến Đổi Khí Hậu Giống Lúa Thích Ứng Với Biến Đổi Khí Hậu

Thời gian sinh trưởng cực ngắn, kháng được nhiều loại sâu bệnh nguy hiểm, cho năng suất vượt trội…, giống lúa lai mới HBO2 hứa hẹn sẽ mang lại cho nông dân xứ Quảng hiệu quả kinh tế cao. Đây được xem là một trong những giống lúa thích ứng với biến đổi khí hậu toàn cầu.

Wednesday. August 20th, 2014