Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hành Tây Giá Rẻ Mạt

Hành Tây Giá Rẻ Mạt
Ngày đăng: 23/02/2012

Nhờ đầu tư phân bón đúng mức, đồng thời chăm sóc đúng quy trình kỹ thuật nên năng suất hành tây ở huyện Đơn Dương đạt bình quân 5,5 tấn củ/ha, tổng sản lượng đạt trên 24.750 tấn.

Trước tết, thương lái mua hành tây tại vườn giá trên 3.000đ/kg thì nay giảm xuống chỉ còn 2.000đ/kg, nhiều hộ điêu đứng vì không bán được hành tây. Hiện ở huyện Đơn Dương vẫn còn trên 1.250 tấn hành tây chưa tiêu thụ được, hầu hết thương lái đưa về tích trữ ở kho mục đích là chờ giá lên. Đây là năm giá hành tây rẻ nhất từ trước đến nay.


Có thể bạn quan tâm

Trồng Gần 1.000 Cây Lộc Vừng Ở TP.Đông Hà Trồng Gần 1.000 Cây Lộc Vừng Ở TP.Đông Hà

Từ đầu năm 2013 đến nay, TP.Đông Hà đã phát động nhân dân sống tại 13 tuyến đường trung tâm thành phố tổ chức trồng được 927 cây lộc vừng.

09/07/2013
Nuôi Ốc Càng Xanh Nghề Lạ Cho Thu Nhập Khá Nuôi Ốc Càng Xanh Nghề Lạ Cho Thu Nhập Khá

Ốc càng xanh là loại ốc được nuôi để làm thức ăn cho tôm sú. Giống ốc này rất dễ nuôi, chỉ cần cung cấp đủ nước, thức ăn và hầu như không bị dịch bệnh. Một điều đặc biệt ở loại ốc này đó là muốn nuôi thì nhất thiết phải đổ vỏ của loại ốc khác xuống hồ để ốc càng xanh rời vỏ sang “ở nhờ”.

10/07/2013
Phát Hiện Cá Tầm Có Kháng Sinh Cấm Phát Hiện Cá Tầm Có Kháng Sinh Cấm

Cơ quan chức năng đã kiểm tra nguồn gốc một số loại cá bày bán tại các chợ đầu mối trên địa bàn TP. Hà Nội nhưng tiểu thương không đưa ra được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của các loại cá, trong đó có cá tầm.

10/07/2013
Phát Hiện Rau Ngót, Mướp Đắng Nhiễm Thuốc Bảo Vệ Thực Vật Phát Hiện Rau Ngót, Mướp Đắng Nhiễm Thuốc Bảo Vệ Thực Vật

Ngày 8/7, ông Nguyễn Xuân Hồng - Cục trưởng Cục Bảo vệ thực vật, Bộ NN&PTNT cho biết, Cục vừa lấy mẫu kiểm tra an toàn thực phẩm đối với mướp đắng, rau ngót tiêu thụ tại 7 chợ đầu mối trên địa bàn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

10/07/2013
Mít Thái Rớt Giá Mít Thái Rớt Giá

Trong 2 năm qua, diện tích trồng mít Thái ở huyện Cái Bè (Tiền Giang) tăng mạnh nên nguồn cung loại mít này cho thị trường ngày càng lớn. Chính vì vậy, hơn tháng nay giá mít Thái đã giảm hơn 17.000 đồng/kg.

10/07/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.