Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Nhãn Tăng Gấp Đôi

Giá Nhãn Tăng Gấp Đôi
Ngày đăng: 24/07/2013

Tại các vùng trồng nhiều như Chí Linh, Thanh Hà, Tứ Kỳ (Hải Dương)... các tiểu thương mua nhãn quả với giá 15-20 nghìn đồng/kg (tùy loại), cao gấp đôi so với năm ngoái.

Theo những tiểu thương bán nhãn tại chợ Thanh Bình, Đông Ngô Quyền (TP Hải Dương), giá nhãn năm nay cao hơn năm trước là do nhu cầu mua nhãn tăng cao trong khi sản lượng nhãn cung cấp cho thị trường thấp, nhiều vườn nhãn mất mùa.


Có thể bạn quan tâm

Tái Canh Cà Phê Còn Gặp Khó Tái Canh Cà Phê Còn Gặp Khó

Việc tái canh cho một diện tích lớn (khoảng 200.000 ha) cà phê già cỗi đang gặp khó khăn do nguồn vốn dành cho việc này đang có mức lãi suất cao, lên đến 10,5%/năm.

19/04/2014
Khoai Lang Tím Nhật Vừa Trồng Vừa Lo Khoai Lang Tím Nhật Vừa Trồng Vừa Lo

Những năm trước đây, mặc dù nông dân trồng khoai lang ở huyện Châu Thành (Đồng Tháp) bao phen lao đao với khoai lang tím Nhật. Tuy nhiên, đến hẹn lại lên, khi giá khoai “sốt” mạnh, bà con nông dân tiếp tục trồng khoai lang tím trở lại, dù lòng vẫn canh cánh nỗi lo.

19/04/2014
Nông Dân Vĩnh Linh Vào Vụ Thu Hoạch Khoai Môn Nông Dân Vĩnh Linh Vào Vụ Thu Hoạch Khoai Môn

Trong vụ mùa trồng khoai môn cuối năm 2013, đầu năm 2014 thời tiết diễn biến phức tạp khiến cho nhiều diện tích trồng khoai môn của nông dân huyện Vĩnh Linh bị nhiễm bệnh, ảnh hưởng không nhỏ đến sản lượng khi thu hoạch.

19/04/2014
Tiêu GlobalGAP Tiêu GlobalGAP

Hướng đến SX sạch, nâng cao giá trị sản phẩm, bảo vệ môi trường và ATVSTP, đó là lợi ích từ mô hình trồng tiêu theo tiêu chuẩn GlobalGAP.

19/04/2014
Dưa Hấu Phú Ninh Được Mùa, Được Giá Nhờ Đầu Tư Đồng Bộ Dưa Hấu Phú Ninh Được Mùa, Được Giá Nhờ Đầu Tư Đồng Bộ

Nhờ đầu tư đồng bộ nhiều khâu nên năng suất và chất lượng dưa hấu ở huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam đã tăng cao so với trước đây.

19/04/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.