Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Nhãn Tăng Gấp Đôi

Giá Nhãn Tăng Gấp Đôi
Publish date: Wednesday. July 24th, 2013

Tại các vùng trồng nhiều như Chí Linh, Thanh Hà, Tứ Kỳ (Hải Dương)... các tiểu thương mua nhãn quả với giá 15-20 nghìn đồng/kg (tùy loại), cao gấp đôi so với năm ngoái.

Theo những tiểu thương bán nhãn tại chợ Thanh Bình, Đông Ngô Quyền (TP Hải Dương), giá nhãn năm nay cao hơn năm trước là do nhu cầu mua nhãn tăng cao trong khi sản lượng nhãn cung cấp cho thị trường thấp, nhiều vườn nhãn mất mùa.


Related news

Trồng rau trong mùa mưa vẫn thu hàng trăm triệu đồng/hécta Trồng rau trong mùa mưa vẫn thu hàng trăm triệu đồng/hécta

Tại xã Gia Tân 3 (huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai), dù trong mùa mưa nhưng nông dân đã áp dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật để trồng, chăm sóc nên năng suất rau giảm không đáng kể.

Thursday. October 29th, 2015
Quản lý dịch hại tổng hợp ở Lâm Đồng Quản lý dịch hại tổng hợp ở Lâm Đồng

Triển khai các biện pháp quản lý dịch hại tổng hợp (IPM) đạt hiệu quả trên mỗi vụ sản xuất rau, nông dân Lâm Đồng đã giảm từ 8 - 15 lần phun thuốc bảo vệ thực vật, đồng thời tăng thêm giá trị lợi nhuận từ 5 triệu đồng đến 20 triệu đồng/ha.

Thursday. October 29th, 2015
Làng rau trái vụ Làng rau trái vụ

Rau trái vụ trên vùng cát xã Điền Lộc (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) thực sự đã trở thành một đặc sản mang lại giá trị kinh tế khá cao cho người dân nơi vùng đất này.

Thursday. October 29th, 2015
Hối hả vào vụ kiệu Tết Hối hả vào vụ kiệu Tết

Để kịp phục vụ Tết Nguyên đán, cuối tháng 6 đầu tháng 7 (âm lịch), các hộ trồng kiệu đã bắt đầu xuống giống. Năm nay, thời tiết khá thuận lợi, người trồng kiệu hy vọng vào một vụ mùa bội thu.

Thursday. October 29th, 2015
Giá lúa gạo tiếp tục tăng Giá lúa gạo tiếp tục tăng

Giá nhiều loại lúa và gạo nguyên liệu xuất khẩu tại ĐBSCL hiện tiếp tục tăng thêm khoảng 100 - 300 đồng/kg so với cách nay hơn 1 tuần.

Thursday. October 29th, 2015