Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đề nghị xác minh vụ tàu hàng đâm tàu cá rồi bỏ chạy

Đề nghị xác minh vụ tàu hàng đâm tàu cá rồi bỏ chạy
Ngày đăng: 18/09/2015

Theo đó, lúc 12 giờ 35 phút ngày 14.9, tàu BĐ 93469 - TS (công suất 200 CV) do ông Nguyễn Văn Linh (ở xã Cát Minh, huyện Phù Cát) làm thuyền trưởng, đang neo đậu tại tọa độ 07035’N, 108038’E thì bị tàu Tân Bình 79 đâm thủng thân tàu.

Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, tàu Tân Bình 79 rời khỏi hiện trường chứ không dừng lại để cứu người. Thời điểm gặp nạn trên tàu BĐ 93469 - TS có 7 thuyền viên.

7 thuyền viên này sau đó được một tàu cá khác trong tổ cứu; còn tàu BĐ 93469 - TS chìm xuống biển.


Có thể bạn quan tâm

Tôm Giống Thẻ Chân Trắng Cà Mau Giá Thấp, Đầu Ra Khó Tôm Giống Thẻ Chân Trắng Cà Mau Giá Thấp, Đầu Ra Khó

Để đáp ứng nhu cầu con tôm giống chất lượng phục vụ người nuôi tôm, trong thời gian qua, nhiều trại giống đã đầu tư công nghệ mới trong sản xuất. Tuy vậy, tôm giống ở Cà Mau hầu như bán với giá thấp hơn nhiều so với con giống ngoài tỉnh bởi chưa có thương hiệu.

19/09/2014
Nuôi Bò Sữa Cho Nghe Nhạc Nuôi Bò Sữa Cho Nghe Nhạc

Cầm trong tay tấm bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, chàng trai 22 tuổi Phạm Văn Hiếu (thôn Bồng Lai, xã Hiệp Thạnh, Đức Trọng - Lâm Đồng) quyết tâm trở về quê nhà để lập nghiệp. Công việc mà Hiếu chọn để khởi nghiệp cũng khá đặc biệt, đó là chăn nuôi bò sữa cho nghe nhạc.

19/09/2014
Bảo Yên (Lào Cai) Trồng Mới 1.000 Ha Cây Quế Bảo Yên (Lào Cai) Trồng Mới 1.000 Ha Cây Quế

Năm 2014, Công ty TNHH một thành viên Lâm nghiệp Bảo Yên được giao trồng 1.450 ha rừng sản xuất. Trên cơ sở kế hoạch giao, công ty đã họp và tổ chức cho nhân dân đăng ký nhu cầu trồng rừng mới. Theo đó, người dân của các xã trong vùng nguyên liệu đã đăng ký trồng mới 1.000 ha cây quế. Đây là năm đầu tiên, huyện Bảo Yên trồng quế với diện tích lớn như vậy.

19/09/2014
Rau Xã Ninh Đông, Thị Xã Ninh Hòa Đạt Chuẩn Vietgap Rau Xã Ninh Đông, Thị Xã Ninh Hòa Đạt Chuẩn Vietgap

Rau Ninh Đông ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đã được Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng 3 – Cục Quản lý Chất lượng nông lâm thủy sản Việt Nam chứng nhận đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn VietGap. Đây là nội dung chính được nhắc đến tại Hội nghị tổng kết “Mô hình chuỗi cung cấp thực phẩm rau an toàn” do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Khánh Hòa tổ chức vào sáng 16/9 tại Nha Trang.

19/09/2014
Chàng Kỹ Sư Có Vườn Chanh Thu Nhập Trăm Triệu Chàng Kỹ Sư Có Vườn Chanh Thu Nhập Trăm Triệu

Năm nay, anh Lê Hữu Trường đã bước sang tuổi 34, vậy mà anh vẫn chưa tính đến chuyện lập gia đình. Tìm hiểu mới biết, chàng kỹ sư này đang mải mê làm giàu từ vườn chanh hoa tím cùng với việc nghiên cứu, xử lý và điều trị các loại bệnh trên cây trồng.

19/09/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.