Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cam Sành Ở Bắc Quang Được Công Nhận Tốp 10 Sản Phẩm Dịch Vụ Người Tiêu Dùng Tin Cậy

Cam Sành Ở Bắc Quang Được Công Nhận Tốp 10 Sản Phẩm Dịch Vụ Người Tiêu Dùng Tin Cậy
Ngày đăng: 23/01/2015

Vừa qua, Hội Tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam thực hiện Chương trình khảo sát người tiêu dùng về sản phẩm, dịch vụ, người tiêu dùng tin cậy – 2014. Qua đó, đã chứng nhận sản phẩm Cam sành Hà Giang của Hiệp hội cam sành huyện Bắc Quang đạt Tốp 10 sản phẩm dịch vụ người tiêu dùng tin cậy.

Trong năm 2014, cam sành Bắc Quang còn vinh dự được Chương trình khảo sát sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo phối hợp với Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế tổ chức, chứng nhận sản phẩm Cam sành của Tổ dịch vụ sản xuất cam an toàn thôn Vĩnh Sơn, xã Vĩnh Hảo, Bắc Quang đạt Nhãn hiệu ưa dùng. Cũng trong năm, Ban chỉ đạo Chương trình “Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt” đã chứng nhận Cam sành Hà Giang do hộ ông Phạm Quang Lân, ở Bắc Quang sản xuất đạt danh hiệu Vàng “Món ngon tinh hoa ẩm thực Việt – 2014”.
Các danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn không chỉ cho thấy đặc sản cam sành của miền đất Hà Giang đang từng ngày chiếm được sự tin dùng của thị trường mà còn động viên người sản xuất chú trọng, nâng cao chất lượng sản phẩm.


Có thể bạn quan tâm

Doanh Nghiệp Chưa Mặn Mà Với Cánh Đồng Mẫu Lớn Doanh Nghiệp Chưa Mặn Mà Với Cánh Đồng Mẫu Lớn

Sau 2 năm triển khai thực hiện, cánh đồng mẫu lớn (CĐML) đã từng bước khẳng định mô hình sản xuất lúa kiểu mẫu tại Hậu Giang. Tuy nhiên, các hình thức đầu tư khép kín từ sản xuất đến thu mua sản phẩm giữa người dân với doanh nghiệp chưa thực sự mạnh mẽ, nên đã ảnh hưởng rất lớn đến mục tiêu tiến tới xây dựng cánh đồng lớn cho tỉnh.

23/09/2014
Lâm Thao Chuyển Hướng Sản Xuất Vụ Đông Lâm Thao Chuyển Hướng Sản Xuất Vụ Đông

Trao đổi với chúng tôi về tình hình sản xuất vụ đông, đồng chí Cao Xuân Hải - Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Thao đánh giá: Là huyện đồng bằng, đất chật, người đông, từ lâu Lâm Thao đã chú trọng tăng vụ, trong đó sớm đưa vụ đông trở thành vụ sản xuất chính.

23/09/2014
Tăng Cường Các Biện Pháp Phòng Trừ Sâu Hại Rừng Thông Tăng Cường Các Biện Pháp Phòng Trừ Sâu Hại Rừng Thông

Từ tháng 5/2014 đến nay, dịch sâu róm tấn công rừng thông phát triển mạnh tại địa bàn các huyện Cam Lộ, Vĩnh Linh và Hướng Hóa (Quảng Trị), gây thiệt hại nặng nề cho hơn 1.000 ha rừng thông. Năm nay dịch sâu róm xuất hiện sớm, xảy ra trong điều kiện nắng nóng kéo dài nên diễn biến rất phức tạp.

23/09/2014
Tích Cực Phòng, Trừ Sâu Bệnh Hại Sau Bão Tích Cực Phòng, Trừ Sâu Bệnh Hại Sau Bão

Tiếp đến là bọ xít dài có nguy cơ xuất hiện trên các trà lúa đang bước vào thời kỳ trỗ hoặc chắc xanh ở khu vực gần rừng. Để phòng trừ 2 loại sâu bệnh hại này, nông dân cần tích cực thăm đồng để phát hiện và phòng trừ kịp thời theo hướng dẫn của trạm Bảo vệ thực vật các huyện, thành phố, thị xã…

23/09/2014
Hàn Quốc Đánh Thuế Hơn 500% Gạo Nhập Khẩu Hàn Quốc Đánh Thuế Hơn 500% Gạo Nhập Khẩu

Đài KBS đưa tin, Chính phủ Hàn Quốc đã ra quyết định đánh thuế 513% đối với gạo NK từ nước ngoài, một động thái chuẩn bị cho việc phải mở cửa thị trường gạo vào năm 2015.

23/09/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.