Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cà Chua Vô Hạn Đạt Năng Suất 80 Tấn/vụ

Cà Chua Vô Hạn Đạt Năng Suất 80 Tấn/vụ
Ngày đăng: 06/08/2013

Theo tin từ HTX Anh Đào, hiện HTX đang thu mua trái cà chua giống Vô hạn với giá ổn định 25 ngàn đồng/kg. Cà chua Vô hạn là giống mới nhập từ nước ngoài vào Việt Nam với khả năng nổi bật là trái lớn, lượng đường cao, màu đẹp.

Cà chua Vô hạn cho thu hoạch từ 6-8 tháng/vụ so với 3 tháng/vụ của cà chua thường. Ngoài ra, đây là giống cà chua có năng suất cao, trong điều kiện khí hậu Đà Lạt và Lạc Dương có thể đạt tới 6-7 kg/cây, 80-100 tấn/ha/vụ được trồng trong điều kiện nhà kính và có hệ thống tưới tự động.


Có thể bạn quan tâm

Chung tay giải cứu khoai lang Chung tay giải cứu khoai lang

Hay tin khoai lang rớt giá, trong thời gian ngắn đã có nhiều đơn vị đến tìm hiểu thu mua nhằm hỗ trợ nông dân trong lúc khó khăn. Đây không phải là giải pháp lâu dài nhưng việc làm đã mang ý nghĩa thiết thực, được cộng đồng xã hội đánh giá cao.

15/08/2015
Tọa đàm về giống cây trồng biến đổi gen Tọa đàm về giống cây trồng biến đổi gen

Ngày 13/8, tại TP Hồ Chí Minh, Quỹ Hòa bình và Phát triển TP phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu Xã hội Trí Việt, tổ chức buổi “Tọa đàm về giống cây trồng biến đổi gen”.

15/08/2015
Ông Hoàng Văn Đại trồng nhãn làm giàu Ông Hoàng Văn Đại trồng nhãn làm giàu

Về làng Bình An, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên (Bắc Giang) những ngày này, thấy rất nhiều vườn nhãn trĩu quả. Gia đình ông Hoàng Văn Đại có diện tích trồng nhãn nhiều nhất của thôn. Ông từng đại diện cho “nhãn làng” giành giải Nhất cuộc thi chung khảo về bình tuyển nhãn ưu tú do Học viện Nông nghiệp Việt Nam thực hiện trên địa bàn huyện năm 2011.

15/08/2015
Phường Phương Nam (Quảng Ninh) chú trọng phục hồi cây vải chín sớm Phường Phương Nam (Quảng Ninh) chú trọng phục hồi cây vải chín sớm

Phường Phương Nam (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) nằm ở vị trí trũng, cứ mỗi trận mưa to, nước ở khu vực các xã, phường Thượng Yên Công, Phương Đông (TP Uông Bí); Hồng Thái Đông (huyện Đông Triều) và nơi xả lũ từ hồ đập Tân Yên (huyện Đông Triều) đổ về. Đợt mưa lũ kéo dài vừa qua đã làm đổ 2 nhà dân, ngập 265 nhà, đặc biệt làm ngập toàn bộ 365ha cây vải chín sớm Phương Nam, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân.

15/08/2015
Cây nhãn cho mùa… quả đắng Cây nhãn cho mùa… quả đắng

Năm nay, nhiều vườn nhãn của các hộ dân trên địa bàn huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai không cho thu hoạch quả. Chỉ số ít cây nhãn cho thu hoạch, nhưng quả nhỏ, nên giá bán thấp hơn so với sản phẩm cùng loại. Nhãn mất mùa, giá thấp đã khiến nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Bảo Thắng rầu lòng, lo lắng đến định hướng và phát triển cây trồng này trong tương lai.

15/08/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.