Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cà Chua Vô Hạn Đạt Năng Suất 80 Tấn/vụ

Cà Chua Vô Hạn Đạt Năng Suất 80 Tấn/vụ
Publish date: Tuesday. August 6th, 2013

Theo tin từ HTX Anh Đào, hiện HTX đang thu mua trái cà chua giống Vô hạn với giá ổn định 25 ngàn đồng/kg. Cà chua Vô hạn là giống mới nhập từ nước ngoài vào Việt Nam với khả năng nổi bật là trái lớn, lượng đường cao, màu đẹp.

Cà chua Vô hạn cho thu hoạch từ 6-8 tháng/vụ so với 3 tháng/vụ của cà chua thường. Ngoài ra, đây là giống cà chua có năng suất cao, trong điều kiện khí hậu Đà Lạt và Lạc Dương có thể đạt tới 6-7 kg/cây, 80-100 tấn/ha/vụ được trồng trong điều kiện nhà kính và có hệ thống tưới tự động.


Related news

Chọn Cây Trồng “Ăn Chắc” Và “Né” Lụt Chọn Cây Trồng “Ăn Chắc” Và “Né” Lụt

Chọn loại cây trồng gì trên những chân đất, vùng đất cụ thể, phù hợp, thời vụ gieo trồng ra sao, để có thể “né” những tác động xấu của thiên tai. Điều đó được coi là những yếu tố tiên quyết để có một vụ đông thắng lợi.

Thursday. August 29th, 2013
Lập Hệ Thống Giám Sát Dịch Bệnh Gia Súc, Gia Cầm Lập Hệ Thống Giám Sát Dịch Bệnh Gia Súc, Gia Cầm

Để nâng cao hiệu quả giám sát 3 dịch bệnh nguy hiểm trên gia súc gia cầm là lợn tai xanh, dịch lở mồm long móng, cúm gia cầm, hiện nay Cục Thú y đang lấy ý kiến xây dựng Dự thảo về báo cáo thu thập thông tin về dịch bệnh gia súc gia cầm.

Friday. June 21st, 2013
Báo Động Tình Trạng Bắt Cá Non Báo Động Tình Trạng Bắt Cá Non

Hiện nay đang vào đầu mùa mưa, chính là thời điểm sinh sản duy trì nòi giống của các loại thuỷ sản, trong đó có nguồn cá đồng. Tuy mới bắt đầu mùa sinh sản, cá còn rất nhỏ nhưng đã xuất hiện nhiều hình thức bắt cá non, nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời thì nguồn lợi cá đồng sẽ cạn kiệt nhanh.

Friday. June 21st, 2013
Hiệu Quả Từ Mô Hình Trồng Chôm Chôm Thái Hiệu Quả Từ Mô Hình Trồng Chôm Chôm Thái

Những năm gần đây, nhiều hộ dân tại xã Sơn Bình (huyện Khánh Sơn, Khánh Hòa) đã đầu tư trồng cây chôm chôm Thái. Với đặc tính dễ trồng, ít sâu bệnh, cây chôm chôm Thái đang trở thành một giống cây trồng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.

Thursday. August 29th, 2013
Tập Trung Trồng Mới Cao Su Tập Trung Trồng Mới Cao Su

Mùa trồng mới cao su năm 2013 đã bắt đầu. Để hoàn thành kế hoạch trồng mới 870ha (trong đó, diện tích trồng tái canh 300ha), Công ty Cổ phần Cao su Điện Biên đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về giống, phân bón cũng như nguồn lao động để đáp ứng công tác trồng mới đảm bảo kỹ thuật, tiến độ mùa vụ…

Friday. June 21st, 2013