Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Bí ngô khổng lồ nặng hơn 8 tạ khủng nhất nước Anh

Bí ngô khổng lồ nặng hơn 8 tạ khủng nhất nước Anh
Ngày đăng: 16/10/2015

Cuộc thi về bí ngô được tổ chức thường niên vào tháng 10 ở nước Anh nhằm tìm ra người trồng bí ngô "khủng" và giỏi nhất. 

Đây là lần thứ hai, cặp anh em sinh đôi Ian và Stuart Paton giành kỷ lục bí ngô khổng lồ ở nước Anh.

Tháng 10 năm ngoái, họ đã từng bị soán ngôi bởi một quả bí nặng gần 690kg.

 

Anh em nhà Paton cạnh trái bí ngô khổng lồ của họ.

Vài ngày trước khi trái bí ngô "quái vật" 854kg của cặp anh em sinh đôi này phá kỷ lục của nước Anh thì một trái bí ngô khác với cân nặng gần 720kg của nông dân Mark Baggs được xem là "ứng cử viên sáng giá" cho chức vô địch.

Anh em nhà Paton đã đặt trái bí ngô khủng này ở đằng sau một chiếc xe tải lớn để vận chuyển tới công viên hoàng gia Victoria ở Netley, Anh.

Elite Ian chia sẻ: "Mark là một người bạn tuyệt vời, chúng tôi đã quen biết anh ta hơn 10 năm. Năm ngoái, anh ấy chính là người giữ kỷ lục này. Đây là một bước tiến lớn để chúng tôi tiến gần hơn đến kỷ lục thế giới".

Chia sẻ về bí quyết trồng bí ngô khủng, Ian tiết lộ:

"Bí mật đằng sau quả bí khổng lồ chính là chúng tôi biết cách nuôi dưỡng nó

. Nếu bạn muốn trồng bất cứ thứ gì, bạn cần biết cách chăm sóc nó đúng cách".

Hiện, trái bí ngô khủng đang giữ kỷ lục thế giới nặng gần 922kg và cặp anh em sinh đôi rất tự tin sẽ phá vỡ kỷ lục đó trong tương lai không xa.


Có thể bạn quan tâm

Đến Lượt Phân Kali Bị Làm Rởm Đến Lượt Phân Kali Bị Làm Rởm

Trong lúc cơ quan chức năng đang làm rõ vụ sản xuất phân NPK Đầu Trâu bị làm giả trên nhiều địa bàn (NTNN đã phản ánh), thì mới đây, bà con nông dân lại “cầu cứu” về việc phân Kali Nitrate nghi làm giả, kém chất lượng…

28/02/2014
Hơn 600ha Lúa Nguy Cơ Thiếu Nước Ở Lào Cai Hơn 600ha Lúa Nguy Cơ Thiếu Nước Ở Lào Cai

Bà Cao Thị Hòa Bình - Trưởng phòng Trồng trọt (Sở NNPTNT Lào Cai) cho biết: Vụ xuân 2014, Lào Cai có kế hoạch gieo cấy 9.750ha lúa.

28/02/2014
Tiền Giang Thả Tôm Giống Đến Giữa Tháng 3 Tới Tiền Giang Thả Tôm Giống Đến Giữa Tháng 3 Tới

Ông Trịnh Công Minh - Phó Giám đốc Sở NN- PTNT tỉnh Tiền Giang cho biết, ngày 24.2, Sở đã ra thông báo khuyến cáo người nuôi tôm có thể tiếp tục thả nuôi vụ mới đến giữa tháng 3.2014.

28/02/2014
Lo Đầu Ra Cho Gia Cầm Mùa Dịch Lo Đầu Ra Cho Gia Cầm Mùa Dịch

Mặc dù giá gà, vịt đang giảm mạnh do ảnh hưởng từ thông tin của dịch cúm gia cầm (CGC), song ở nhiều địa phương vẫn tìm ra các giải pháp để tiêu thụ gia cầm an toàn. Nhờ đó, nhiều hộ nông dân đã vơi bớt khó khăn trong giai đoạn này.

28/02/2014
Gần 11.500ha Lúa Xuân Chết Rét Ở Hải Dương Gần 11.500ha Lúa Xuân Chết Rét Ở Hải Dương

Bà Vũ Thị Hà - Trưởng phòng Trồng trọt (Sở NNPTNT Hải Dương) cho biết, theo kế hoạch vụ xuân năm nay, Hải Dương sẽ gieo cấy 63.000ha lúa và đến nay đã gieo cấy được gần 80% diện tích.

28/02/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.