Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xuất khẩu cà phê giảm mạnh

Xuất khẩu cà phê giảm mạnh
Ngày đăng: 06/05/2015

Theo các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê, từ đầu năm đến nay, thị trường xuất khẩu cà phê rất khó khăn và giá liên tục giảm sâu. Một số doanh nghiệp phải trữ cà phê lại đợi giá tốt hơn mới bán ra. Giá cà phê thế giới giảm sâu khiến giá cà phê trong nước cũng giảm theo. Hiện giá cà phê các đại lý mua của nông dân là 38 - 38,5 ngàn đồng/kg.


Có thể bạn quan tâm

Phát triển cá lồng bè trên biển Phát triển cá lồng bè trên biển

Nghề nuôi cá lồng bè trên biển tại Kiên Giang vẫn mang tính tự phát, chủ yếu dựa vào kinh nghiệm, chưa áp dụng khoa học kỹ thuật vào SX, chăm sóc quản lý sức khỏe cá...

01/11/2015
Tận diệt sò giá Tận diệt sò giá

Trước đây, người dân chỉ bắt sò giá loại lớn để làm thức ăn cho tôm hùm. Nhưng hiện nay, vì thương lái đổ xô mua loại sò này với giá cao nên người dân khai thác triệt để.

01/11/2015
Thiếu nguồn nước cá vụ 3 sụt giảm diện tích Thiếu nguồn nước cá vụ 3 sụt giảm diện tích

Từ đầu năm đến nay, lượng mưa ít, nắng nóng gay gắt kéo dài nên phần lớn các ao, hồ, sông, suối trên địa bàn tỉnh Nghệ An bị khô hạn, ảnh hưởng lớn đến nuôi cá vụ ba.

01/11/2015
Thuật ngữ về các loại gà theo cách nuôi tại Mỹ Thuật ngữ về các loại gà theo cách nuôi tại Mỹ

Gần như tất cả gà và các sản phẩm thịt gà được bán ở Hoa Kỳ đến từ gà nở, nuôi và chế biế tại Hoa Kỳ.

01/11/2015
Ngăn chặn sử dụng chất cấm trong chăn nuôi yêu cầu bức thiết Ngăn chặn sử dụng chất cấm trong chăn nuôi yêu cầu bức thiết

Ông Nguyễn Phước Trung, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Hồ Chí Minh cho biết, khi phát hiện chất cấm trong thịt gia súc tại lò giết mổ, các đơn vị chức năng lập tức truy tìm đến tận trang trại để kiểm tra.

01/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.