Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xoài Đồng Nai Xuất Khẩu Sang Thị Trường Ukraina

Xoài Đồng Nai Xuất Khẩu Sang Thị Trường Ukraina
Ngày đăng: 12/02/2014

Ông Nguyễn Thế Bảo, Chủ nhiệm Hợp tác xã Xoài Suối Lớn xã Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) cho biết, hợp tác xã vừa xuất khẩu được một lô xoài ba mùa mưa khoảng 21 tấn sang thị trường Ukraina, với giá 25 ngàn đồng/kg, cao gấp hơn 2 lần giá xoài bán tại thị trường trong nước.

Cũng theo ông Bảo, sau đợt xuất hàng này, phía đối tác Ukraina tiếp tục ký hợp đồng nhập khẩu xoài của Hợp tác xã xoài Suối Lớn với số lượng ban đầu khoảng 1-2 container/tháng (1 container trên 20 tấn). Hiện Hợp tác xã đã có kinh nghiệm xử lý xoài ra trái rải vụ nên có thể đáp ứng được các đơn đặt hàng trái xoài tươi quanh năm.


Có thể bạn quan tâm

Tây Ninh có cửa hàng rau sạch đầu tiên Tây Ninh có cửa hàng rau sạch đầu tiên

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh vừa khai trương cửa hàng rau sạch Tani G.A.P (TP.Tây Ninh). Đây là cửa hàng rau sạch đầu tiên ở Tây Ninh.

02/11/2015
Cơ sở sản xuất tôm với mật độ cao thắng giải thưởng sáng tạo Cơ sở sản xuất tôm với mật độ cao thắng giải thưởng sáng tạo

Công nhân nuôi tôm tại cơ sở nuôi trồng thủy sản AquaScience trên đất liền ở Natal,Brazil. Cơ sở này được điều hành bởi khu nuôi thủy sản Camanor Produtos Marinhos Ltda.,khu nuôi có mức độ sản xuất cao với phương pháp ít thay nước.

02/11/2015
Thử nghiệm công nghệ mới vì sự phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam Thử nghiệm công nghệ mới vì sự phát triển bền vững của ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam

Là một phần quan hệ đối tác với Trung tâm Công nghệ nuôi trồng Thủy Sản Việt Nam Đan Mạch (VIDATEC), DHI và cộng tác viên của chúng tôi đã bắt đầu thử nghiệm sáng tạo công nghệ nuôi trồng thủy sản trong một trang trại kinh doanh nuôi cá trê ở miền Nam Việt Nam.

02/11/2015
Tâm sáng của những chi hội trưởng lão làng Tâm sáng của những chi hội trưởng lão làng

Dù đã vào tuổi xấp xỉ 80, nhưng họ vẫn được hội viên, nông dân (ND) tín nhiệm “bắt” đảm nhận “chức” chi hội trưởng (CHT) chi hội nông dân. Họ trở thành những “già làng” của Hội ND. Với họ, tuổi cao, sức khỏe giảm nhưng nhiệt huyết, uy tín thì không giảm sút.

02/11/2015
Phương thức nuôi mới có thể nâng danh tiếng của cá rô phi từ vực thẳm Phương thức nuôi mới có thể nâng danh tiếng của cá rô phi từ vực thẳm

Nếu bất kỳ loài cá nào có thể sử dụng một số PR tốt thì đó chính là cá rô phi.Giống như một chính trị gia luôn dính vào vụ bê bối, nó bị cho là phá hoại hồ nguyên sơ vì bị nhiễm kích thích tố và gây ra tổn hại dinh dưỡng hơn thịt xông khói.

02/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.