Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Vinh Danh Ông Bảy Vinh Thành Công Với Nghề Ương Nuôi Nghêu Giống

Vinh Danh Ông Bảy Vinh Thành Công Với Nghề Ương Nuôi Nghêu Giống
Ngày đăng: 20/07/2012


Có thể bạn quan tâm

Thăm trang trại hữu cơ siêu sạch phải lội qua dung dịch khử trùng Thăm trang trại hữu cơ siêu sạch phải lội qua dung dịch khử trùng

Con giống sạch, thức ăn sạch, nền chuồng sạch, môi trường sạch, giết mổ sạch… hầu hết các công đoạn chăn nuôi ở đây đều sạch. Thoạt nghe cứ như hoang tưởng, song nó hoàn toàn có thật.

14/09/2015
Hạn hán kéo dài, nông dân ngửa mặt than trời Hạn hán kéo dài, nông dân ngửa mặt than trời

Vài ngày nay, tại Nghệ An bắt đầu có những trận mưa lớn sau thời gian dài hạn khốc liệt. Mưa dường như khiến nông dân buồn thêm trong tiếc nuối.

14/09/2015
Nông dân nuôi bò sữa thua lỗ, phá sản là thực trạng khó tránh khỏi Nông dân nuôi bò sữa thua lỗ, phá sản là thực trạng khó tránh khỏi

Các chuyên gia kinh tế cho rằng, với các cơ chế và chính sách cho ngành chăn nuôi bò sữa thiếu và yếu như hiện nay thì việc nông dân nuôi bò sữa thua lỗ, phá sản và phải nhường chỗ cho sữa nguyên liệu ngoại nhập là thực trạng khó tránh khỏi .

14/09/2015
Bỏ nghề may sang nuôi gà, tậu được xe hơi, xây biệt thự Bỏ nghề may sang nuôi gà, tậu được xe hơi, xây biệt thự

“Nhờ bỏ nghề may chuyển sang nuôi gà mà đến năm 2000, tôi đã tậu được xe hơi gần 1 tỷ đồng, xây một căn nhà trị giá 400 triệu đồng. Năm 2014 vừa qua, gia đình tôi lại xây thêm căn biệt thự này trị giá hơn 3 tỷ đồng...”.

14/09/2015
Nuôi ghép cá lóc Nuôi ghép cá lóc

Cá lóc giờ đây đã trở thành đối tượng nuôi quen thuộc của người dân Nam bộ. Có rất nhiều hình thức nuôi cá lóc nhưng phổ biến nhất là nuôi thâm canh trong ao đất với năng suất lên đến hàng trăm tấn/ha.

14/09/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.