Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ưu Đãi Vay Không Lãi Cho Nông Dân, Doanh Nghiệp Làm Nông Nghiệp

Ưu Đãi Vay Không Lãi Cho Nông Dân, Doanh Nghiệp Làm Nông Nghiệp
Ngày đăng: 18/09/2014

Quỹ Phát triển KH-CN, Sở KH-CN Đồng Nai dự kiến sẽ dành 10 tỷ đồng mỗi năm cho nông dân, doanh nghiệp vay không lãi suất.

Điều kiện để hưởng ưu đãi này là làm nông nghiệp phải ứng dụng công nghệ cao hoặc các dự án đầu tư cho nông dân xây dựng vùng nguyên liệu.

Theo Sở KH-CN Đồng Nai, sắp tới các mô hình nông nghiệp công nghệ cao như trồng rau màu trong nhà lưới, trồng lan, trồng cây bằng giống nuôi cấy mô... sẽ được chuyển giao cho nông dân.


Có thể bạn quan tâm

Trăn Đất Rớt Giá Trăn Đất Rớt Giá

Ông Huỳnh Văn Hải, Tổ trưởng Tổ giám sát HTX nuôi trăn đất ở xã Hiệp Lợi, TX.Ngã Bảy (Hậu Giang), cho biết: Do biến động của thị trường nên giá trăn đất đã sụt giảm mạnh. Hiện tại giá chỉ còn 265.000 đồng/kg (loại 5 kg/con trở lên), so với cùng kỳ thấp hơn 60.000-100.000 đồng/kg.

13/08/2014
Giá Hồ Tiêu Lập Kỷ Lục Mới Giá Hồ Tiêu Lập Kỷ Lục Mới

Nguyên nhân khiến cho giá hạt tiêu tăng cao trong thời gian gần đây là do hạt tiêu Việt Nam đã xuất khẩu vào hầu hết các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Singapore, Ấn Độ hoặc những thị trường có mức tăng trưởng nhập khẩu cao gần đây như Pakistan, Thái Lan, Malaysia, Pháp...

13/08/2014
Cà Mau Thả Cá Giống Tái Tạo Nguồn Lợi Thủy Sản Cà Mau Thả Cá Giống Tái Tạo Nguồn Lợi Thủy Sản

Ngày 11/8, Chi cục Khai thác và Bảo vệ nguồn lợi thủy sản tỉnh Cà Mau phối hợp với các đơn vị, chính quyền địa phương tổ chức thả cá giống tái tạo nguồn lợi thuỷ sản tại các xã nội đồng của huyện U Minh, Trần Văn Thời, Thới Bình. Chương trình được thực hiện theo dự án tái tạo thả bổ sung giống thủy sản tại một số cửa sông ven biển tỉnh Cà Mau.

14/08/2014
Nuôi Cá Trắm Đen Ở Yên Đức (Quảng Ninh) Nuôi Cá Trắm Đen Ở Yên Đức (Quảng Ninh)

Thực hiện chương trình nông thôn mới, đến nay bộ mặt nông thôn của xã Yên Đức (Đông Triều - Quảng Ninh) có sự đổi thay nhanh chóng với các tuyến đường bê tông liên thôn, xóm, nhiều nhà cao tầng khang trang, hiện đại được xây dựng, đời sống người dân ngày càng được nâng lên.

14/08/2014
Xử Lý Tôm Bơm Tạp Chất Vì Sao Chưa Đạt Hiệu Quả? Xử Lý Tôm Bơm Tạp Chất Vì Sao Chưa Đạt Hiệu Quả?

Đối với các doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản, tôm tạp chất thật sự trở thành gánh nặng, tiềm ẩn nhiều rủi ro và khiến họ phải tốn thêm những khoản chi phí phát sinh không đáng có để xử lý cho tôm sạch. Để tránh rủi ro và giữ uy tín, chất lượng cho con tôm Việt Nam, những năm qua, Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) đã tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo cấp khu vực và đề ra khẩu hiệu: “Doanh nghiệp nói không với tôm tạp chất”.

14/08/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.