Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ưu Đãi Vay Không Lãi Cho Nông Dân, Doanh Nghiệp Làm Nông Nghiệp

Ưu Đãi Vay Không Lãi Cho Nông Dân, Doanh Nghiệp Làm Nông Nghiệp
Publish date: Thursday. September 18th, 2014

Quỹ Phát triển KH-CN, Sở KH-CN Đồng Nai dự kiến sẽ dành 10 tỷ đồng mỗi năm cho nông dân, doanh nghiệp vay không lãi suất.

Điều kiện để hưởng ưu đãi này là làm nông nghiệp phải ứng dụng công nghệ cao hoặc các dự án đầu tư cho nông dân xây dựng vùng nguyên liệu.

Theo Sở KH-CN Đồng Nai, sắp tới các mô hình nông nghiệp công nghệ cao như trồng rau màu trong nhà lưới, trồng lan, trồng cây bằng giống nuôi cấy mô... sẽ được chuyển giao cho nông dân.


Related news

Táo mèo Tây Bắc được giá Táo mèo Tây Bắc được giá

Táo mèo được gieo trồng trên diện tích lớn tại các tỉnh miền núi hiện đang vào mùa thu hoạch nên nguồn cung mặt hàng nông sản này rất dồi dào với giá bán ổn định.

Monday. August 31st, 2015
Gỡ nút thắt trong xuất khẩu gạo Gỡ nút thắt trong xuất khẩu gạo

Đơn giản cơ chế, xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia, thúc đẩy tư duy sản xuất hàng hóa… là những giải pháp căn cơ được nhiều chuyên gia khuyến cáo nhằm tháo gỡ khó khăn cho XK gạo của Việt Nam, tiến tới nâng cao giá trị gia tăng và đảm bảo sự phát triển vững bền ngành lúa gạo trong tương lai.

Monday. August 31st, 2015
Phụ thuộc Trung Quốc xuất khẩu gạo lĩnh đủ nóng lạnh Phụ thuộc Trung Quốc xuất khẩu gạo lĩnh đủ nóng lạnh

Xuất khẩu gạo của Việt Nam lại phụ thuộc quá lớn vào thị trường dễ “nóng - lạnh” như Trung Quốc

Monday. August 31st, 2015
Ảnh hưởng trên thị trường lúa gạo biến động tỷ giá lấn át El Nino Ảnh hưởng trên thị trường lúa gạo biến động tỷ giá lấn át El Nino

Thị trường lúa gạo năm 2015 trong tình trạng cảnh báo giá gạo châu Á có thể sẽ tăng bởi El Nino làm giảm sản lượng và lượng tồn trữ khổng lồ đang giảm dần.

Monday. August 31st, 2015
Hà thành giải khát 100 tấn cam Trung Quốc mỗi ngày Hà thành giải khát 100 tấn cam Trung Quốc mỗi ngày

Chưa tính ở các cửa khẩu khác, chỉ riêng tại cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), hiện mỗi ngày đã có gần 100 tấn cam Trung Quốc được nhập về Việt Nam. Đa số được tiêu thụ ở khu vực phía Bắc, nhất là Hà Nội

Tuesday. September 1st, 2015