Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Triển Khai Mô Hình Nuôi Hàu Đơn

Triển Khai Mô Hình Nuôi Hàu Đơn
Ngày đăng: 12/06/2013

Trong tháng 4/2013, Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Trạm Khuyến nông huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) tổ chức triển khai thả 12.500 con hàu giống Thái Bình Dương, trọng lượng bình quân 95 con/kg.

Hộ nuôi được hỗ trợ 100% con giống, hộ chỉ đầu tư đóng giàn bè, lồng, rổ để thả nuôi. Qua một tháng thả nuôi, hàu phát triển rất nhanh, trọng lượng bình quân đạt 40 con/kg. Bước đầu nhận thấy, hàu Thái Bình Dương có khả năng thích nghi và phát triển tốt tại vùng biển xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ.

Đây cũng là cơ hội để người dân tiếp xúc rộng rãi hơn với hình thức nuôi hàu và chọn nuôi cho phù hợp với từng điều kiện cụ thể nhằm mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất.


Có thể bạn quan tâm

Công bố quyết định công nhận nhãn hiệu tập thể gà Đông Tảo Công bố quyết định công nhận nhãn hiệu tập thể gà Đông Tảo

Ngày 16/9, tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) công bố quyết định của Cục Sở hữu trí tuệ công nhận nhãn hiệu tập thể "gà Đông Tảo" nhằm bảo tồn và xây dựng thương hiệu của giống gà quý nổi tiếng ở Hưng Yên.

17/09/2015
Đùi gà Mỹ 12 ngàn tổng cục Hải quan lên tiếng Đùi gà Mỹ 12 ngàn tổng cục Hải quan lên tiếng

Tổng cục Hải quan đã chính thức công bố những thông tin ban đầu về việc nhập khẩu đùi gà Mỹ nhằm phản bác những ý kiến về việc che dấu thông tin doanh nghiệp nhập khẩu.

17/09/2015
Đùi gà Mỹ bán giá 12 nghìn/kg Hải quan giấu thông tin Đùi gà Mỹ bán giá 12 nghìn/kg Hải quan giấu thông tin

“Khi làm việc với Tổng cục Hải quan, tôi đề nghị Tổng cục công bố cho chúng tôi rõ địa chỉ nhập hàng thì Tổng cục Hải quan nói cái này là bí mật doanh nghiệp”.

17/09/2015
Xót lòng thanh long 3.000 đồng/kg đổ đống ngoài lề đường Xót lòng thanh long 3.000 đồng/kg đổ đống ngoài lề đường

Thời gian gần đây, thanh long ở huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) rớt giá thê thảm nên được đổ đống ngoài đường với giá bán lẻ chỉ 3.000 đồng/kg. Thị trường không ổn định nên vụ này nông dân không có lời, thậm chí thua lỗ vì thanh long rớt giá.

17/09/2015
Việt Nam thắng thầu 450.000 tấn gạo xuất sang Philippines Việt Nam thắng thầu 450.000 tấn gạo xuất sang Philippines

Tờ Manila Bulletin đưa tin Việt Nam đã thắng thầu 450.000 tấn gạo xuất sang Philippines trong phiên đấu thầu do Ủy ban mua sắm liên chính phủ của Cơ quan lương thực quốc gia (NFA) Philippines tổ chức ngày 17/9 tại thành phố Quezon, Đông Bắc nước này.

17/09/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.