Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tình trạng trộm cắp xoài gia tăng

Tình trạng trộm cắp xoài gia tăng
Ngày đăng: 10/08/2015

Để các nhà vườn yên tâm, Công an huyện Chợ Mới đã chỉ đạo Công an xã Tấn Mỹ, Mỹ Hiệp, Bình Phước Xuân tăng cường hoạt động tuần tra, kiểm soát khi vào vụ thu hoạch xoài. Đồng thời, kiên quyết xử lý nghiêm và công khai hóa trước dân các đối tượng trộm cắp; tăng cường tuyên truyền để kịp thời thông báo tình hình hoạt động của các loại tội phạm tại địa bàn để người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, có ý thức bảo vệ tài sản.


Có thể bạn quan tâm

Hiệu Quả Từ Mô Hình Nuôi Động Vật Có Nguồn Gốc Hoang Dã Ở Bình Thuận Hiệu Quả Từ Mô Hình Nuôi Động Vật Có Nguồn Gốc Hoang Dã Ở Bình Thuận

Trong những năm gần đây, Tân Thắng (Bình Thuận) được biết đến là địa bàn nuôi dông với quy mô và số lượng trại lớn nhất huyện Hàm Tân. Bên cạnh mô hình nuôi dông, hiện nay, tại Tân Thắng đang xuất hiện một mô hình mới nuôi động vật có nguồn gốc hoang dã do anh Đinh Hoàng Tâm ở thôn Phò Trì làm chủ.

11/05/2012
Đã Cháy Rầy Nâu Cục Bộ Trên Lúa ĐX Đã Cháy Rầy Nâu Cục Bộ Trên Lúa ĐX

Sở NN-PTNT tỉnh này cho biết, đến nay toàn tỉnh có 9.140ha lúa bị sâu, bệnh gây hại, giảm 641 ha so với trung tuần tháng 12 và giảm gần 12 ngàn ha so với cùng kỳ năm ngoái

11/07/2012
“Mẹo” Trồng Rau Không Dùng Thuốc Bảo Vệ Thực Vật “Mẹo” Trồng Rau Không Dùng Thuốc Bảo Vệ Thực Vật

Ông Tỉnh cho biết từ khi làm bẫy bắt và ngăn không cho côn trùng vào vườn, thì rau của ông không cần dùng thuốc bảo vệ thực vật vẫn luôn xanh tốt.

11/09/2012
Táo – Cây Trồng Hiệu Quả Trên Đất Cồn Thành Long Táo – Cây Trồng Hiệu Quả Trên Đất Cồn Thành Long

Hiện nay, người dân ấp cồn Thành Long, xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam đang rộ lên phong trào trồng cây táo. Từ những năm qua, cây táo đã đem lại lợi nhuận kinh tế khá cao cho bà con.

12/02/2011
Lại Lo Lúa IR50404 Tràn Đồng Ở Vĩnh Long Lại Lo Lúa IR50404 Tràn Đồng Ở Vĩnh Long

Giữa lúc vụ lúa Hè Thu đang “khởi động” ở nhiều tỉnh, thành ĐBSCL, giá lúa IR50404 nhích lên khá cao, thậm chí xấp xỉ giá một số giống lúa dài (thấp hơn lúa dài chỉ khoảng 300 đ/kg).

27/05/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.