Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Thiẹt Lợn Siêu Nạc, Cân Nhắc Kĩ Trước Khi Ăn

Thiẹt Lợn Siêu Nạc, Cân Nhắc Kĩ Trước Khi Ăn
Ngày đăng: 12/03/2012



Có thể bạn quan tâm

Phòng vệ thương mại vẫn chỉ là công cụ của nhà giàu Phòng vệ thương mại vẫn chỉ là công cụ của nhà giàu

Hội nhập càng sâu với thế giới, hàng Việt càng nguy cơ bị cạnh tranh nhiều, nhưng công cụ phòng vệ thương mại vẫn ít được doanh nghiệp dùng.

15/10/2015
Phát huy tinh thần khởi nghiệp trong hội nhập Phát huy tinh thần khởi nghiệp trong hội nhập

Để nắm bắt thời cơ hội nhập quốc tế, khởi nghiệp không chỉ là chuyện của cộng đồng doanh nghiệp, mà còn là chuyện chung của cả xã hội.

15/10/2015
 Mang cuộc sống mới cho nông thôn Mang cuộc sống mới cho nông thôn

Thời gian qua, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh đã quan tâm nghiên cứu, đưa vào ứng dụng các đề tài, dự án, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, nhất là mang lại cuộc sống mới cho người dân nông thôn.

15/10/2015
Gia nhập TPP, doanh nghiệp cần hiệp lực khi ra biển lớn Gia nhập TPP, doanh nghiệp cần hiệp lực khi ra biển lớn

Trong tổng số khoảng 3.500 doanh nghiệp cả nước hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp thì phần lớn trong số này có quy mô nhỏ, vốn dưới 5 tỷ đồng.

15/10/2015
Nở rộ phong trào cải tạo vườn tạp Nở rộ phong trào cải tạo vườn tạp

Hai năm gần đây, nhiều hộ dân ở ấp Bình Trung, xã Long Bình, thị xã Long Mỹ, đã mạnh dạn đầu tư cải tạo vườn tạp, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trồng trọt. Phong trào này đã mang lại hiệu quả kinh tế bước đầu, góp phần nâng cao thu nhập cho người dân.

15/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.