Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tập Huấn Kỹ Thuật Sản Xuất Giống Tôm Càng Xanh

Tập Huấn Kỹ Thuật Sản Xuất Giống Tôm Càng Xanh
Ngày đăng: 22/08/2013

Trung tâm Giống thủy sản An Giang vừa tổ chức lớp tập huấn “Kỹ thuật sản xuất giống tôm càng xanh theo quy trình nước trong hở kết hợp Ozone và thảo dược Diệp hạ châu”.

40 học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về các đặc tính sinh học, sinh lý sinh sản, các bệnh phổ biến và cách phòng trị cho tôm càng xanh; thực hành thực tế trên tôm giống, kỹ thuật chăm sóc giống tôm trong từng giai đoạn phát triển, để có tỷ lệ sống cao và chất lượng nhất. Các học viên còn được tham quan thực tế mô hình nuôi tôm càng xanh trong ao, với những giai đoạn phát triển: Trứng, ấu trùng, tôm post - giai đoạn tôm thành phẩm xuất xưởng.


Có thể bạn quan tâm

Siêu thị ngoại ép thủy sản Việt ngay tại sân nhà Siêu thị ngoại ép thủy sản Việt ngay tại sân nhà

Các doanh nghiệp thủy sản cho biết, việc đưa sản phẩm vào các siêu thị, nhất là siêu thị ngoại đang ngày càng khó khăn bởi cứ mỗi năm lại xuất hiện thêm một vài khoản chiết khấu “trời ơi” mới với những cái tên nghe rất “mỹ miều” từ “trên trời rơi xuống”.

11/11/2015
Thái Lan tiêu thụ cá tra lớn nhất trong khối ASEAN Thái Lan tiêu thụ cá tra lớn nhất trong khối ASEAN

Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP),Thái Lan đang là thị trường tiêu thụ cá tra lớn nhất của các doanh nghiệp Việt Nam tại ASEAN.

11/11/2015
Tia hy vọng cho hạt ngọc Việt Tia hy vọng cho hạt ngọc Việt

Vì sao “hạt ngọc” Việt rơi vào tình cảnh “3 không”- không thuần loại, không truy xuất được nguồn gốc, không thương hiệu?

11/11/2015
Xuất khẩu tại tỉnh Thanh Hóa cán đích ấn tượng Xuất khẩu tại tỉnh Thanh Hóa cán đích ấn tượng

Tổng giá trị xuất khẩu 10 tháng đầu năm 2015 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa ước đạt 1.237,819 triệu USD, bằng 107,6% so với kế hoạch năm, về đích trước 2 tháng. Đó là những tín hiệu vui đối với kinh tế Thanh Hóa.

11/11/2015
Phụ nữ Hòa An chung tay xây dựng nông thôn mới Phụ nữ Hòa An chung tay xây dựng nông thôn mới

Thời gian qua, thực hiện nhiều phong trào thi đua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, đã có những việc làm thiết thực cùng với cấp ủy đảng, chính quyền phấn đấu hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới (NTM).

11/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.