Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Rau sạch Liên Thảo vào VinMart

Rau sạch Liên Thảo vào VinMart
Ngày đăng: 08/05/2015

Đây được đánh giá là bước tiến quan trọng, có ý nghĩa chiến lược trong quá trình phát triển của rau sạch Liên Thảo. Có mặt tại hệ thống VinMart vào thời điểm này, Liên Thảo cũng là một trong những nhãn hàng rau hữu cơ đầu tiên được bày bán tại hệ thống các siêu thị Hà Nội.

Cùng với hơn 60 đại lý tại 9 quận, huyện lớn tại Hà Nội, rau Liên Thảo còn bán qua qua website http://shopping.lienthao.vn. Đây cũng là nỗ lực lớn của Liên Thảo nhằm đa dạng hóa các kênh phân phối, mang đến những sản phẩm rau sạch tới các gia đình.


Có thể bạn quan tâm

VietGAP thủy sản sắp được công nhận rộng rãi VietGAP thủy sản sắp được công nhận rộng rãi

Cuối năm nay, tiêu chuẩn VietGAP trong ngành thủy sản sẽ tham gia chương trình Tổ chức Sáng kiến nuôi trồng thủy sản bền vững toàn cầu, một mốc quan trọng để ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam được quốc tế công nhận.

19/11/2015
Thực hiện chuỗi liên kết khai thác, thu mua, xuất khẩu mở hướng phát triển mới cho nghề khai thác cá ngừ đại dương Thực hiện chuỗi liên kết khai thác, thu mua, xuất khẩu mở hướng phát triển mới cho nghề khai thác cá ngừ đại dương

Tỉnh ta đã và đang triển khai nhiều biện pháp nhằm thực hiện có hiệu quả đề án thí điểm tổ chức khai thác, thu mua, chế biến, tiêu thụ cá ngừ theo chuỗi theo tinh thần Quyết định số 3465/2014 của Bộ NN&PTNT.

19/11/2015
Năng suất cao từ mô hình nuôi vịt biển sinh sản Năng suất cao từ mô hình nuôi vịt biển sinh sản

Sáng 19.11, tại hội trường nhà văn hóa thôn Kim Thành (xã Tam Thăng, TP.Tam Kỳ), Trung tâm Khuyến nông - khuyến ngư tỉnh tổ chức hội thảo “Mô hình chăn nuôi vịt biển sinh sản”. Tham gia hội thảo có cán bộ Sở NN&PTNT và hơn 10 hộ dân thực hiện mô hình nuôi vịt.

19/11/2015
Xử lý nghiêm việc dùng chất cấm trong sản xuất thức ăn chăn nuôi Xử lý nghiêm việc dùng chất cấm trong sản xuất thức ăn chăn nuôi

Việc sử dụng chất cấm trong sản xuất thức ăn chăn nuôi sẽ được tăng cường kiểm soát và xử lý nghiêm trong thời gian tới.

19/11/2015
Cây cao su lao dốc Cây cao su lao dốc

Cuộc hội thảo “Cây cao su: Minh bạch giải trình và phát triển bền vững do Liên hiệp Các hội khoa học kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Nam phối hợp với Liên minh Đất rừng, tìm ra giải pháp để ngành cao su cần đổi mới.

19/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.