Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Rau sạch Liên Thảo vào VinMart

Rau sạch Liên Thảo vào VinMart
Publish date: Friday. May 8th, 2015

Đây được đánh giá là bước tiến quan trọng, có ý nghĩa chiến lược trong quá trình phát triển của rau sạch Liên Thảo. Có mặt tại hệ thống VinMart vào thời điểm này, Liên Thảo cũng là một trong những nhãn hàng rau hữu cơ đầu tiên được bày bán tại hệ thống các siêu thị Hà Nội.

Cùng với hơn 60 đại lý tại 9 quận, huyện lớn tại Hà Nội, rau Liên Thảo còn bán qua qua website http://shopping.lienthao.vn. Đây cũng là nỗ lực lớn của Liên Thảo nhằm đa dạng hóa các kênh phân phối, mang đến những sản phẩm rau sạch tới các gia đình.


Related news

Nuôi Heo Ky Phục Vụ Tết Nuôi Heo Ky Phục Vụ Tết

Ông Tiêu Tùng ở thôn Tình Phú Nam, xã Hành Minh (Nghĩa Hành - Quảng Ngãi) là một trong những người đầu tiên xây dựng thành công trang trại nuôi heo ky. Nhiều năm qua, việc nuôi heo ky đã mang về cho ông một khoản thu nhập đáng kể.

Tuesday. January 7th, 2014
Nông Dân Vĩnh Châu Thận Trọng Trong Vụ Nuôi Tôm Thẻ Mới Nông Dân Vĩnh Châu Thận Trọng Trong Vụ Nuôi Tôm Thẻ Mới

Tin rằng với sự thận trọng của nông dân, sự hướng dẫn của ngành chuyên môn và những quan tâm chính quyền địa phương thì người nuôi tôm Vĩnh Châu sẽ tiếp tục đạt hiệu quả cao trong vụ nuôi năm 2014.

Monday. December 16th, 2013
Xuất Vaccine Cho Các Địa Phương Phòng Chống Dịch Bệnh Xuất Vaccine Cho Các Địa Phương Phòng Chống Dịch Bệnh

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa yêu cầu một số đơn vị xuất hóa chất sát trùng và vaccine dự trữ quốc gia hỗ trợ các địa phương bị thiệt hại do bão lũ như Nghệ An, Quảng Bình, Bình Định, Kon Tum…

Tuesday. January 7th, 2014
Giá Thịt Gia Cầm Giảm Nhẹ Giá Thịt Gia Cầm Giảm Nhẹ

Theo nhiều tiểu thương, gần đây nguồn cung nhiều loại thịt gia cầm khá dồi dào. Dù đã cận Tết Nguyên đán nhưng sức tiêu thụ các loại thịt gia cầm vẫn khá yếu. Để bán hàng, nhiều người kinh doanh thịt gia cầm phải chủ động giảm giá bán.

Tuesday. January 7th, 2014
Hiệu Quả Từ Mô Hình Nuôi Cá Rô Đầu Vuông Thương Phẩm Hiệu Quả Từ Mô Hình Nuôi Cá Rô Đầu Vuông Thương Phẩm

Phú Yên có mạng lưới sông suối với mật độ trung bình 0,5km/km2, với tổng chiều dài các sông là 2.600 km. Diện tích mặt nước ngọt trung bình khoảng 10.000 ha. Tuy có diện tích mặt nước ngọt tương đối lớn nhưng việc phát triển nuôi thủy sản nước ngọt ở Phú Yên thời gian qua chưa tương xứng với tiềm năng.

Monday. December 16th, 2013