Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Phân tích kỹ thuật thị trường cà phê Robusta ngày 14/10/2015

Phân tích kỹ thuật thị trường cà phê Robusta ngày 14/10/2015
Ngày đăng: 15/10/2015

Xu thế đồ thị:

 - Hướng giá đang nằm trong mô hình lá cờ tăng.

 - Sóng (C) của sóng Ending Diagonal Triangle có thể đã kết thúc.

 - Chỉ báo kỹ thuật MACD ủng hộ hướng tăng, đường trung bình EMA (10) có tín hiệu giao thoa với SMA (40) và giá đang được hỗ trợ tại các đường trung bình.

Đồ thị hàng ngày cà phê Robusta tháng 11

Khuyến cáo: Biểu đồ này dùng làm nghiên cứu xu hướng thị trường cà phê, tác giả không chịu mọi trách nhiệm dùng cho mục đích kinh doanh khác 


Có thể bạn quan tâm

Đồng Tháp Lao Đao Tìm Đầu Ra Cho Trái Cây Khi Vào Chính Vụ Đồng Tháp Lao Đao Tìm Đầu Ra Cho Trái Cây Khi Vào Chính Vụ

Từ đầu tháng 3 - 5 âm lịch là thời điểm một số loại trái cây vào mùa thu hoạch rộ. Hiện nay, dù chỉ mới đầu mùa nhưng các mặt hàng trái cây đang rớt giá thê thảm, khiến nhà vườn phải lao đao vì không thể xoay sở đầu ra cho vườn cây ăn quả nhà mình.

26/04/2014
Đào Pháp Được Mùa, Được Giá Đào Pháp Được Mùa, Được Giá

“Khác với nhiều năm, đào Pháp chín sớm ở Bắc Hà (Lào Cai) năm nay đạt năng suất cao, lại bán được giá, người nông dân trồng đào phấn khởi vì có thu nhập khá từ giống cây ăn quả mới được du nhập vào địa phương”- ông Nguyễn Xuân Giang- Phó phòng kinh tế huyện này cho biết.

26/04/2014
Hiệu Quả Kép Từ Hệ Thống Tưới Nhỏ Giọt Bằng Năng Lượng Mặt Trời Hiệu Quả Kép Từ Hệ Thống Tưới Nhỏ Giọt Bằng Năng Lượng Mặt Trời

Tiết kiệm chi phí 70 triệu đồng/năm, tiết tiệm nguồn nước tưới, năng suất tăng 10%, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng… Đó là hiệu quả mang lại sau 3 năm, kể từ khi vườn thanh long của ông Võ Ngọc Diệp (Sáu Diệp), Tổ trưởng Tổ hợp tác (THT) thanh long Lương Phú (Lương Phú C, Lương Hòa Lạc, Chợ Gạo, Tiền Giang) được Công ty Mono Energy (Úc) đầu tư hệ thống tưới nhỏ giọt bằng năng lượng mặt trời.

26/04/2014
Trồng Chanh Không Hạt Hướng Chuyển Đổi Cây Trồng Tích Cực Trồng Chanh Không Hạt Hướng Chuyển Đổi Cây Trồng Tích Cực

Trồng chanh không hạt đang được nông dân ở ấp Bình Phú, xã An Phú (TX. Bình Long, Bình Phước) thử nghiệm và bước đầu cho hiệu quả tốt.

26/04/2014
Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Chăn Nuôi Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Chăn Nuôi

Từ lâu sản xuất nông sản nói chung, chăn nuôi nói riêng đã mang tính chất sản xuất hàng hóa. Đã là sản xuất hàng hóa thì phải sản xuất ra những sản phẩm gì mà thị trường cần, với số lượng khá lớn, giá cả phù hợp, chất lượng cao, cuối cùng là phải thu được một khoản lợi nhuận hợp lý.

26/04/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.