Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ông Cảnh Nuôi Nai Thoát Nghèo

Ông Cảnh Nuôi Nai Thoát Nghèo
Ngày đăng: 31/07/2012


Có thể bạn quan tâm

El Nino có thể làm giá gạo toàn cầu tăng mạnh El Nino có thể làm giá gạo toàn cầu tăng mạnh

Thời tiết khô hạn do hiện tượng El Nino và lượng gạo tồn kho giảm có thể sẽ đẩy giá gạo tăng cao trong những tháng sắp tới, đảo ngược xu hướng giảm liên tục trong mấy năm qua - tờ Wall Street Journal cho hay.

08/10/2015
Nông sản sạch mong vào siêu thị Nông sản sạch mong vào siêu thị

Đồng Nai không thiếu các mô hình sản xuất, chăn nuôi theo tiêu chuẩn VietGAP, Global GAP… Mục tiêu của nông dân khi ứng dụng những mô hình sản xuất an toàn này là để sản phẩm đủ điều kiện vào kênh siêu thị.

08/10/2015
Rau xanh sốt giá Rau xanh sốt giá

Do ảnh hưởng của thời tiết thất thường, nhất là những đợt mưa lớn kéo dài trong tháng 9 khiến nhiều vùng sản xuất rau trên địa bàn tỉnh Đồng Nai giảm mạnh về sản lượng khiến cung không đủ cầu.

08/10/2015
Dứt khoát phải mạnh tay Dứt khoát phải mạnh tay

Đó là chia sẻ, góp ý của Chủ tịch Hiệp hội Chè Việt Nam Nguyễn Hữu Tài xung quanh giải pháp nhằm hạn chế việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tràn lan trên chè thời gian vừa qua.

08/10/2015
Siết chặt thuốc bảo vệ thực vật Siết chặt thuốc bảo vệ thực vật

Thời gian gần đây, dư luận trong cả nước đang nóng lên chuyện tranh cãi giữa một số doanh nghiệp và các địa phương cũng như giữa cơ quan quản lí Nhà nước với doanh nghiệp xung quanh chủ trương hạn chế cũng như khuyến cáo việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật.

08/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.