Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ổi Được Mùa, Được Giá

Ổi Được Mùa, Được Giá
Ngày đăng: 27/02/2014

Theo các nông dân trồng ổi tại Đồng Nai, hiện giá ổi xá lị được thương lái đến thu mua tại vườn ở mức 7 ngàn đồng/kg, cao hơn từ 2-3 ngàn đồng/kg so với cùng thời điểm năm ngoái.

Đây là năm trái ổi có giá cao trong nhiều năm trở lại đây. Giá ổi bán lẻ ngoài thị trường dao động từ 12- 15 ngàn đồng/kg.

Theo nông dân trồng ổi, với mức giá này các vườn ổi đang cho thu nhập khá cao vì loại trái cây này thu hoạch quanh năm, năng suất cao và ổn định.


Có thể bạn quan tâm

Phòng Vệ Thương Mại Điểm Yếu Của Thủy Sản Việt Nam Phòng Vệ Thương Mại Điểm Yếu Của Thủy Sản Việt Nam

Chống bán phá giá, chống trợ cấp và tự vệ là ba công cụ mà các nước nhập khẩu thời gian qua đã áp dụng vào hàng hóa thủy sản của Việt Nam.

09/05/2014
Nắng Nóng Kéo Dài, Tôm Nuôi Bị Dịch Bệnh Tăng Nắng Nóng Kéo Dài, Tôm Nuôi Bị Dịch Bệnh Tăng

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bạc Liêu, thời tiết nắng nóng kéo dài làm ảnh hưởng đến sức đề kháng của tôm nuôi; bên cạnh đó, một số tuyến kênh nội đồng bị bồi lắng quá nhanh nên nguồn nước, chất lượng nước không được đảm bảo làm xảy ra dịch bệnh, dẫn đến tôm chết nhiều.

10/05/2014
Hiệu Quả Của Mô Hình Nuôi Ghép Cá Rô Phi Đơn Tính Đực Theo Hướng VietGAP Hiệu Quả Của Mô Hình Nuôi Ghép Cá Rô Phi Đơn Tính Đực Theo Hướng VietGAP

Năm 2013, được sự hỗ trợ Trung tâm Khuyến nông Quốc Gia, Trung tâm Khuyến nông Thanh Hóa được thực hiện mô hình nuôi ghép cá rô phi đơn tính đực theo hướng VietGAP tại xã Mỹ Lộc, huyện Hậu Lộc và xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Lộc.

10/05/2014
Quảng Ngãi Nuôi Heo Trên Lầu Để Tránh Lũ Quảng Ngãi Nuôi Heo Trên Lầu Để Tránh Lũ

Đây là sáng kiến của gia đình chị Đỗ Thị Kim Phượng ở thôn Hoà Thọ, xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi).

10/05/2014
Thu Hoạch Cao Điểm Dây Thuốc Cá Thu Hoạch Cao Điểm Dây Thuốc Cá

Những ngày qua, nhiều hộ dân ở Xóm Rẫy thuộc ấp 17, xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau) đang bước vào cao điểm thu hoạch dây thuốc cá.

10/05/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.