Trang chủ / Gia súc-Gia cầm / Nuôi gà

Ó Mã Lại (Nâu)

Ó Mã Lại (Nâu)
Ngày đăng: 10/03/2012

Ó Mã Lại (nâu)

Hợp cách của Ó mã lại có bộ lông màu nâu:

Chân vàng = Hạng nhấtChân xanh = Hạng nhì
Chân trắng = Hạng ba


Có thể bạn quan tâm

Kỹ Thuật Úm Gà Con Giống Tam Hoàng Kỹ Thuật Úm Gà Con Giống Tam Hoàng

Là giống có nguồn gốc từ trại giống Gia cầm thành phố Nam Ninh, Trung Quốc đã được cải tiến với những tính năng tốt và được công ty chăn nuôi thú y Vĩnh Long nhập về từ những năm 1990. Gà Tam Hoàng là giống gà thuần hoá, dễ nuôi và lớn nhanh. Đây là loại gà hướng thịt với năng suất cao, chất lượng tuyệt hảo, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

25/07/2013
Chế Độ Nhiệt, Ánh Sáng Trong Chăn Nuôi Gà Thịt Công Nghiệp Và Lông Màu Thả Vườn Chế Độ Nhiệt, Ánh Sáng Trong Chăn Nuôi Gà Thịt Công Nghiệp Và Lông Màu Thả Vườn

Gà con ở giai đoạn dưới 3 tuần tuổi nếu không đủ ấm sẽ tụ lại với nhau, không ăn hoặc ăn rất ít, dẫn đến chậm lớn và tỷ lệ chết cao. Do đó cần duy trìnhiệt độ trong chuồng gần 30 độ C.

26/07/2013
Bệnh Đậu Gà Bệnh Đậu Gà

Bệnh đậu gà hay còn gọi là bệnh trái gà, thường phát vào mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 5 âm lịch năm sau). Bệnh phát nhanh, lây lan rộng, làm gà ăn uống kém hoặc không ăn, kiệt sức dần và là nguyên nhân kế phát các bệnh khác như E.coli, bạch lỵ làm gà bị chết

31/07/2013
Gà Đẻ Cần Ăn Bí Đỏ Và Uống Nước Trà Gà Đẻ Cần Ăn Bí Đỏ Và Uống Nước Trà

Lá trà phải được ngâm vào nước sôi, tốt nhất là ngâm trong bình kín, sau khi ngâm khoảng 30 – 60 phút mới cho gà uống, mỗi ngày cho uống từ 1 – 2 lần. Nếu có điều kiện có thể cho gà uống thêm dung dịch sắt sunfat nồng độn 1% để bổ sung chất kích thích tăng trưởng cho gia cầm.

31/07/2013
Để Gà Đẻ Trứng Đều Để Gà Đẻ Trứng Đều

Chọn gà mái mắn đẻ, đẻ khỏe: Tùy mục đích lấy trứng cho ấp nở hay trứng thương phẩm mà người ta chọn giống gà phù hợp. Khi mua giống gà sinh sản nên mua tăng thêm 50% số con để trong thời gian nuôi hậu bị loại bỏ những con không đạt tiêu chuẩn.

08/08/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.