Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nuôi Tôm Hùm - Nghề Mới Ở Hải Hà

Nuôi Tôm Hùm - Nghề Mới Ở Hải Hà
Ngày đăng: 18/08/2012


Có thể bạn quan tâm

Hơn 4 Triệu Gà Đồi Cho Thị Trường Hà Nội Dịp Tết Hơn 4 Triệu Gà Đồi Cho Thị Trường Hà Nội Dịp Tết

Người nuôi gà đồi Yên Thế, Bắc Giang đã chuẩn bị hơn 4 triệu con gà sạch để cung ứng cho thị trường Hà Nội trong dịp Tết Nguyên đán.

13/01/2014
Thấp Thỏm Lo Gà Nhập Lậu Lấn Át Gà Nội Thấp Thỏm Lo Gà Nhập Lậu Lấn Át Gà Nội

Thời điểm này, người chăn nuôi trên địa bàn thành phố Hải Phòng sẵn sàng chuẩn bị cho thị trường Tết Nguyên đán sắp tới và hồi hộp chờ giá cả. Tuy nhiên, điều các hộ chăn nuôi lo lắng nhất là gà nhập lậu liệu có ồ ạt phân phối ngoài thị trường.

13/01/2014
Chuyện Nuôi Thủy Sản Ở Bản Ven Biên Chuyện Nuôi Thủy Sản Ở Bản Ven Biên

Câu chuyện về những con cá ở hồ Tân Quang nặng tới 30 kg mà người dân ở vùng biên giới xã Trịnh Tường (Bát Xát - Lào Cai) bắt được vẫn còn được người già trong bản truyền tai nhau.

14/01/2014
Ngư Dân Không Mặn Mà Với Bảo Hiểm Nghề Cá Ngư Dân Không Mặn Mà Với Bảo Hiểm Nghề Cá

Nếu như lâu nay, bảo hiểm đối với ô tô, xe máy cũng như các phương tiện vận tải đường bộ khác đều đã áp dụng chính sách bảo hiểm bắt buộc thì bảo hiểm trên lĩch vực nghề cá đang bị xem nhẹ. Ngư dân không mấy mặn mà dù cho những rủi ro trên biển thường xuyên xảy ra...

14/01/2014
“Mở Đường” Cho Con Cá Tra “Mở Đường” Cho Con Cá Tra

Do đó, việc cần phải có nhiều giải pháp để giữ chân được khách hàng truyền thống, đồng thời mở rộng kênh tiêu thụ ra các thị trường mới, tiềm năng… đang được ngành chức năng, chuyên gia, doanh nghiệp quan tâm.

14/01/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.