Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nông dân hào hứng với ngày hội chăm sóc ruộng đồng

Nông dân hào hứng với ngày hội chăm sóc ruộng đồng
Ngày đăng: 26/11/2015

Ngày hội do Công ty CP PB Miền Nam tổ chức nhằm tạo sân chơi sảng khoái sau những ngày làm đồng cực nhọc của bà con qua đó giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của Phân bón Miền Nam.

Tại đây nông dân còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi và thưởng thức các tiết mục văn nghệ hấp dẫn và các trò chơi thú vị.

Ngoài ra, các cán bộ kỹ thuật của Phân bón Miền Nam cũng trả lời những thắc mắc liên quan đến công dụng, cách bón phân hợp lý và dinh dưỡng cho cây trồng nhằm có một vụ mùa bội thu.

Nhiều bà con cũng may mắn nhận được những phần quà có giá trị như Tivi Samsung 40 inch, Tủ lạnh Electrolux, nồi cơm điện … trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Rộn rã mùa vàng”.

“Chăm sóc ruộng đồng - Đón mùa bội thu” tại Kiên Giang là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện được Cty CP Phân bón Miền Nam tổ chức liên tục tại 6 tỉnh từ ngày 7/11 đến ngày 12/12.


Có thể bạn quan tâm

Cử nhân công nghệ thông tin về quê lập nghiệp, sở hữu vườn lan rừng tiền tỷ Cử nhân công nghệ thông tin về quê lập nghiệp, sở hữu vườn lan rừng tiền tỷ

Bằng sự quyết đoán, dám nghĩ, dám làm, đến nay, Nguyễn Văn Long đã có trong tay vườn lan trị giá hơn 1 tỷ đồng, hứa hẹn nguồn thu nhập đáng kể.

04/04/2018
Những lão nông kiếm bạc tỷ từ nghề “nặn” trái cây lạ Những lão nông kiếm bạc tỷ từ nghề “nặn” trái cây lạ

Dù ở tuổi 50, 60 những lão nông được mệnh danh là “vua tạo hình” trái cây ở miền Tây vẫn cần mẫn nghiên cứu cải tạo giống, hình dáng sản phẩm để tăng giá trị

05/04/2018
Lão nông đa canh vườn cây ăn trái, không bao giờ lo thất thu Lão nông đa canh vườn cây ăn trái, không bao giờ lo thất thu

Ông Lương Văn Bảy, 57 tuổi ở ấp 4, xã An Hữu, huyện Cái Bè, Tiền Giang là nông dân SXKD giỏi nhờ năng động, sáng tạo và mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu vật nuôi

06/04/2018
'U60' vẫn làm ra tỷ đồng mỗi năm từ nuôi ba ba sinh sản 'U60' vẫn làm ra tỷ đồng mỗi năm từ nuôi ba ba sinh sản

Mặc dù đã bước sang tuổi 65, nhưng ông Phạm Bá Trung (Hải Dương) vẫn đang làm ra cả tỷ đồng mỗi năm từ nghề nuôi ba ba sinh sản.

06/04/2018
Kỹ sư gần 30 năm dạy nông dân nuôi cá chình làm giàu Kỹ sư gần 30 năm dạy nông dân nuôi cá chình làm giàu

Nhờ sự hướng dẫn của kỹ sư Phan Văn Hùng, mà cá chình của nông dân đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu.

10/04/2018
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.