Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ninh Thuận Chấp Thuận Địa Điểm Đầu Tư Dự Án Trang Trại Bò Sữa Tại Xã Lâm Sơn

Ninh Thuận Chấp Thuận Địa Điểm Đầu Tư Dự Án Trang Trại Bò Sữa Tại Xã Lâm Sơn
Ngày đăng: 18/06/2014

UBND tỉnh vừa chấp thuận địa điểm đầu tư dự án Trang trại bò sữa Ninh Thuận và xây dựng vùng nguyên liệu chế biến thức ăn cho bò thuộc địa bàn xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn cho Công ty Công ty TNHH một thành viên bò sữa Việt Nam.

Theo đó, dự án có tổng diện tích dự kiến khoảng 130 ha; quy mô công suất: Tổng đàn 2.000 con, trong đó có khoảng 1.000 con vắt sữa, cung cấp cho các nhà máy chế biến sữa của Vinamilk khoảng 6 triệu lít sữa tươi/năm.

Quy hoạch vùng trồng cỏ, ngô và các loại cây ngắn ngày khác cung cấp khoảng 30.000 tấn thức ăn/năm; vốn đầu tư dự kiến: 250 tỷ đồng. Tiến độ thực hiện dự án hoàn thành trồng trọt vùng nguyên liệu 120 ha trong 16 tháng kể từ ngày được giao đất và bắt đầu xây dựng trang trại vào năm 2018.


Có thể bạn quan tâm

Quất Cảnh Chờ Thăng Hoa Quất Cảnh Chờ Thăng Hoa

Rảo quanh các vùng trồng cây cảnh lớn tại huyện Văn Giang (Hưng Yên) như Thắng Lợi, Mễ Sở, Liên Nghĩa… thời điểm này, dễ nhận thấy có sự khác biệt so với một số năm trước đây khi có khá nhiều nhà vườn chuyên về cam cảnh, bưởi cảnh mọc lên bên cạnh các vùng quất cảnh.

19/12/2014
Phong Điền (Thừa Thiên Huế) Hướng Tới Vùng Nuôi Trồng Thủy Sản Bền Vững Phong Điền (Thừa Thiên Huế) Hướng Tới Vùng Nuôi Trồng Thủy Sản Bền Vững

Liên tiếp trong nhiều năm, Phong Điền (Thừa Thiên Huế) được xem là địa phương có tỷ lệ người nuôi tôm "trúng" lớn. Đó là nhờ Phong Điền đã chủ động, linh hoạt trong đầu tư, sắp xếp, quy hoạch nuôi trồng thủy sản một cách hợp lý, hướng đến vùng nuôi tôm bền vững...

20/12/2014
Hiệu Quả Từ Nuôi Cá Trê Vàng Lai Hiệu Quả Từ Nuôi Cá Trê Vàng Lai

Trước đây gia đình anh Nguyễn Văn Nhiệm ở ấp 11, xã Khánh Thuận được xem là một trong những gia đình khó khăn, cuộc sống quanh năm chỉ biết trông chờ vào việc khai thác gỗ và các sản vật dưới tán rừng. Nhưng hơn 2 năm trở lại đây, trong 1 lần tham quan mô hình nuôi cá trê vàng lai của người dân huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, anh Nhiệm quyết định cải tạo ao đầm xung quanh nhà để nuôi loại cá này.

20/12/2014
Hiệu Quả Từ Mô Hình Nuôi Cá Nước Ngọt Theo Tiêu Chuẩn VietGAP Hiệu Quả Từ Mô Hình Nuôi Cá Nước Ngọt Theo Tiêu Chuẩn VietGAP

Mô hình đã tạo sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang lại hiệu quả gấp 2 lần so với phương thức sản xuất truyền thống, được đông đảo bà con nông dân đánh giá cao và đã tiếp tục đầu tư nhân rộng mô hình. Ngoài ra, mô hình còn giải quyết việc làm, đem lại thu nhập và tạo niềm tin cho bà con nông dân tiếp tục phát triển cá nước ngọt theo quy trình VietGAP.

20/12/2014
Thức Ăn Chăn Nuôi Neo Giá Lỗ Hổng Ở Quản Lý Thức Ăn Chăn Nuôi Neo Giá Lỗ Hổng Ở Quản Lý

Theo Hiệp hội Thức ăn chăn nuôi Việt Nam, bình quân giá bắp nhập khẩu trong tháng 1-2014 là 6.500 đồng/ki lô gam, thì đến hết tháng 11-2014 giảm xuống còn 6.300 đồng/ki lô gam. Tương tự, giá khô dầu đậu nành nhập khẩu trong tháng 1-2014 là 14.490 đồng/ki lô gam, thì đến tháng 11 giảm xuống còn 12.600 đồng/ki lô gam và giá mì cũng từ mức 5.250 đồng/ki lô gam, giảm xuống còn 5.040 đồng/ki lô gam.

20/12/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.