Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhiều Trái Cây Độc Cháy Hàng

Nhiều Trái Cây Độc Cháy Hàng
Ngày đăng: 13/02/2015

Sáng 11-2, ông Võ Trung Thành, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Bưởi tạo hình xã Phú Tân, huyện Châu Thành (Hậu Giang) cho biết, nhiều trái cây “độc” của câu lạc bộ sản xuất như bưởi "bàn tay Phật", bưởi hồ lô đang “cháy” hàng trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

Đây là sản phẩm mới, được khách hàng nhiều nơi ưa chuộng. Năm nay, Công ty Nguyễn Gia (Hà Nội) đầu tư 100% vốn, để Câu lạc bộ phối hợp cùng nhiều nhà vườn ở Hậu Giang, Vĩnh Long… sản xuất khoảng 2.000 trái bưởi “bàn tay Phật” cung ứng trong dịp Tết này.

Tuy nhiên, do thời tiết không thuận lợi nên chỉ thu hoạch được khoảng 500 trái bưởi “bàn tay Phật” đạt tiêu chuẩn, với giá bán 1,2 triệu đồng/cặp. Do số lượng quá ít, nên mấy ngày nay rất nhiều khách hàng từ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ… hỏi mua, nhưng loại bưởi “độc” này không còn hàng để bán.

Trong khi đó, bưởi hồ lô có chữ “tài, lộc” cũng “cháy” hàng. Năm nay bưởi hồ lô loại 1 có giá 1,4 triệu đồng/cặp, loại 2 từ 1 - 1,2 triệu đồng/cặp, loại 3 từ 600.000 - 800.000 đồng/cặp… dù giá khá cao, nhưng đến nay loại bưởi này cũng đã hết hàng. Thêm một sản phẩm mới ở Hậu Giang là đào tiên hồ lô với giá từ 1,2 - 1,4 triệu đồng/cặp, cũng được khách hàng các nơi mua hết khoảng một tuần nay.

Tại Bến Tre, loại kiểng hình con thú đang được bán rất đắt. Theo Phòng NN-PTNT huyện Chợ Lách, nhiều cơ sở sản xuất kiểng thú hình con dê được khách hàng TPHCM và các tỉnh ĐBSCL rất “mê”. Giá dao động từ 5 - 7 triệu đồng/cặp trở lên (tùy lớn nhỏ); bên cạnh đó còn có loại kiểng hình con rồng, bình trà, bình bông, cây đàn, hình trái tim, nai, hươu… cũng đang bán rất chạy.


Có thể bạn quan tâm

Đã Có 1.000 Sản Phẩm Dán Nhãn ASC Đã Có 1.000 Sản Phẩm Dán Nhãn ASC

Các sản phẩm đã đẩy số lượng sản phẩm được chứng nhận lên 1.000 là sản phẩm GTGT từ cá tra của Công ty CP Vĩnh Hoàn, sản basa philê GTGT của Sainsbury và sản phẩm cá tra của Anova Seafood được bán bởi Edeka.

27/09/2014
ASEAN Dự Kiến Áp Dụng Tiêu Chuẩn Tôm Mới ASEAN Dự Kiến Áp Dụng Tiêu Chuẩn Tôm Mới

Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã soạn thảo một tiêu chuẩn cho tôm nuôi trong khu vực và dự kiến có hiệu lực vào đầu năm 2015.

27/09/2014
Các Kế Hoạch Quản Lý Mới Nhằm Đảm Bảo Sự Phát Triển Bền Vững Và Sự Hiện Diện Của Các Loài Thủy Sản Các Kế Hoạch Quản Lý Mới Nhằm Đảm Bảo Sự Phát Triển Bền Vững Và Sự Hiện Diện Của Các Loài Thủy Sản

Nó phát triển dựa trên kiến ​​thức hiện nay về sinh học, thủy sản, kinh tế, văn hóa và xã hội môi trường mà Viện Thủy sản Quốc gia tập hợp và phân tích, với sự tham gia của bản thân các nhà sản xuất, chính quyền liên bang, tiểu bang, thành phố và các trường đại học và trung tâm nghiên cứu học thuật.

27/09/2014
FDA Vi Phạm Nguyên Tắc Khi Cho Phép Cá Minh Thái Nga Được Bán Như Cá Minh Thái Alaska FDA Vi Phạm Nguyên Tắc Khi Cho Phép Cá Minh Thái Nga Được Bán Như Cá Minh Thái Alaska

Quyết định gần đây của Nga về việc cấm NK thủy sản của Mỹ đã khiến một số người Mỹ thắc mắc tại sao Hoa Kỳ không nên thực hiện một lệnh cấm NK thủy sản của Nga để trả đũa. Quyết định này rõ ràng là sẽ diễn ra trong một bối cảnh rộng lớn hơn, và có thể phải trình lên Tổng thống và Quốc hội.

27/09/2014
Tiêu Chuẩn ASC Đầu Tiên Cho Thức Ăn Nuôi Thủy Sản Tiêu Chuẩn ASC Đầu Tiên Cho Thức Ăn Nuôi Thủy Sản

Các Doanh nghiệp tham gia Dự án thức ăn nuôi trồng có trách nhiệm của Hội đồng nuôi trồng thủy sản (ASC) sẽ gặp nhau vào tuần này nhằm tiến hành các cuộc họp nhóm về công tác kỹ thuật đầu tiên.

27/09/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.