Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Hội NDVN

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Hội NDVN
Ngày đăng: 06/10/2015

Cán bộ, hội viên, ND xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) tham gia phát quang cây cối gây che khuất tầm nhìn trên Quốc lộ 14 B.

Tham gia giải có 20 đội bóng chuyền, 24 đội cầu lông với gần 270 vận động viên đến từ 21 huyện, thành, thị Hội. Sau 3 ngày thi đấu, Ban Tổ chức đã trao cúp vàng môn bóng chuyền cho đội TP Vinh; giải nhất cầu lông được trao cho đôi nam huyện Nghĩa Đàn, đôi nam văn phòng cơ quan tỉnh hội và đôi nam nữ huyện Tương Dương.

Ngày 3.10 tại Nhà thi đấu quận Hà Đông, Hội ND TP.Hà Nội tổ chức Đại hội thể dục, thể thao nông dân thành phố năm 2015.

Đây là 1 trong những hoạt động chào mừng 85 năm Ngày thành lập Hội NDVN.

Tham dự đại hội có 456 vận động viên đến từ Hội ND 25 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.

Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm kéo co, cầu lông, bóng bàn, nhảy bao bố...

Sáng 3.10, buổi lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội NDVN được Hội ND xã Hòa Khương (Hòa Vang, Đà Nẵng) tổ chức ngắn gọn.

Hội đã dành phần lớn thời gian ra đường Quốc lộ 14B vận động người dân không lấn chiếm lòng lề đường buôn bán, kinh doanh gây mất an toàn giao thông; phát dọn cây cối gây mất an toàn giao thông trên đoạn đường này.

Ngày 1.10, Hội ND tỉnh Bình Phước tổ chức đoàn tham quan khu di tích Hội ND giải phóng miền Nam tại ấp Tân Lâm, xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội NDVN.

Nhân dịp này, đoàn đã trao cho đại diện Hội ND tỉnh Tây Ninh 30 triệu đồng quyên góp từ cán bộ, hội viên ND tỉnh Bình Phước nhằm góp phần tôn tạo khu di tích Hội ND giải phóng miền Nam.


Có thể bạn quan tâm

Huyện Tuy An (Phú Yên) không kiểm soát được dịch bệnh khi nuôi tôm hồ hở Huyện Tuy An (Phú Yên) không kiểm soát được dịch bệnh khi nuôi tôm hồ hở

Theo Phòng NN-PTNT huyện Tuy An (Phú Yên), mỗi năm huyện Tuy An thả nuôi từ 600 đến 620ha tôm các loại. Trong số này có khoảng 3/4 diện tích nuôi tôm bằng hình thức hồ hở. Do khâu xử lý nguồn nước trong hồ nuôi khi tôm nuôi bị mắc bệnh gặp rất nhiều khó khăn và không thể kiểm soát được nguồn nước bẩn, ô nhiễm, nên mầm bệnh lây lan từ hồ này sang hồ khác diễn ra khá nhanh và lây lan trên diện rộng.

27/05/2015
Làm giàu nhờ nuôi cá lồng trên lòng hồ thủy điện Sơn La Làm giàu nhờ nuôi cá lồng trên lòng hồ thủy điện Sơn La

Nghề nuôi cá lồng là nghề chính của nhiều hộ dân và đem lại thu nhập ổn định từ 2 đến 2,5 triệu đồng/người/tháng.

27/05/2015
Tôm giống không xét nghiệm thiệt thòi thuộc về người nuôi Tôm giống không xét nghiệm thiệt thòi thuộc về người nuôi

Bạc Liêu là một trong những vùng tôm nguyên liệu lớn của cả nước, tuy nhiên, lâu nay người nuôi tôm vẫn thờ ơ với việc xét nghiệm tôm giống. Phần lớn người nuôi giao phó hoàn toàn khâu xét nghiệm cho các doanh nghiệp ương tôm để rồi phải đối mặt với những vụ nuôi đầy rủi ro vì chất lượng con giống kém.

27/05/2015
Cá chết nổi trắng hồ Cá chết nổi trắng hồ

Liên tục trong những ngày qua, tại khu vực hồ nuôi cá ở xã Bình Châu, huyện Bình Sơn và xã Tịnh Hòa (TP.Quảng Ngãi) xảy ra tình trạng cá chết nổi trắng hồ. Dọc các hồ nuôi tôm trước đây (nay người dân chuyển sang nuôi cá, chủ yếu là cá rô phi), cá chết la liệt không rõ nguyên nhân.

27/05/2015
Phúc Hòa nhộn nhịp mùa vải ngọt Phúc Hòa nhộn nhịp mùa vải ngọt

Vải thiều sớm xã Phúc Hòa, huyện Tân Yên (Bắc Giang) từ lâu đã được nhiều người biết tới với vị hương thơm, mát, ngọt; cũng là cây trồng chủ lực mang lại thu nhập chính cho người dân nơi đây.

27/05/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.