Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chưa Phát Hiện Thêm Mẫu Chất Cấm Trong Chăn Nuôi

Chưa Phát Hiện Thêm Mẫu Chất Cấm Trong Chăn Nuôi
Ngày đăng: 17/05/2012

Bộ NN&PTNT vừa có báo cáo gửi Thủ tướng Chính phủ về tình hình quản lý và sử dụng chất cấm trong chăn nuôi.

Thời gian qua, các ngành chức năng đã tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm ở 13 tỉnh, thành trong toàn quốc, kết quả cho thấy chất cấm được sử dụng chủ yếu ở hai tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. Tuy nhiên, theo khẳng định của Bộ NN&PTNT, tình hình sử dụng chất cấm trong chăn nuôi đã tạm thời được kiểm soát, gần đây không phát hiện thêm mẫu chất cấm nào.

Có thể bạn quan tâm

Trồng Cỏ Nhung Giúp Nhiều Lao Động Nhàn Rỗi Có Mức Thu Nhập Ổn Định Trồng Cỏ Nhung Giúp Nhiều Lao Động Nhàn Rỗi Có Mức Thu Nhập Ổn Định

Những năm gần đây, nghề trồng cỏ nhung tại xã Tân Khánh Đông (thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp) phát triển mạnh, nghề này không chỉ tạo thu nhập ổn định cho người dân mà còn giúp cho nhiều lao động nhàn rỗi ở địa phương có việc làm với mức thu nhập ổn định.

16/12/2013
Củ Hành Tím Được Mùa, Được Giá Củ Hành Tím Được Mùa, Được Giá

Vụ mùa củ hành tím năm 2013, nông dân xã Tân Điền (Gò Công Đông - Tiền Giang) xuống giống 150 ha, nhiều nhất ở ấp Nam và ấp Trung.

16/12/2013
Hiệu Quả Sản Xuất Của Cánh Đồng Mẫu Lớn Hiệu Quả Sản Xuất Của Cánh Đồng Mẫu Lớn

ĐBSCL là vùng trồng lúa quan trọng nhất cả nước. Mặc dù năng suất và sản lượng lúa gia tăng, nhưng cuộc sống của người nông dân vẫn chưa được cải thiện đáng kể. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập của người trồng lúa.

16/12/2013
Buông Lỏng Kiểm Tra Thức Ăn Thủy Sản, Nông Dân “Lãnh Đủ” Buông Lỏng Kiểm Tra Thức Ăn Thủy Sản, Nông Dân “Lãnh Đủ”

Mỗi năm, Việt Nam sản xuất gần 4 triệu tấn thức ăn thủy sản (TĂTS) nhưng việc kiểm soát chất lượng mặt hàng lại đang bị buông lỏng, khiến nông dân hứng chịu không ít thiệt hại.

16/12/2013
Sơ Kết Mô Hình Chuỗi Thí Điểm Cá Rô Đồng Theo Hướng An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Sơ Kết Mô Hình Chuỗi Thí Điểm Cá Rô Đồng Theo Hướng An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm

Ngày 12-12, Sở NN&PTNT tỉnh Hậu Giang tổ chức Hội nghị sơ kết công tác triển khai mô hình chuỗi thí điểm cá rô đồng cung cấp thực phẩm an toàn tại tỉnh Hậu Giang năm 2013. Đến dự, có đại diện lãnh đạo Cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản Nam bộ, một số tỉnh khu vực ĐBSCL và nông dân trên địa bàn tỉnh.

16/12/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.