Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Một trại nuôi tôm nữa của Ấn Độ được chứng nhận BAP 4 sao

Một trại nuôi tôm nữa của Ấn Độ được chứng nhận BAP 4 sao
Ngày đăng: 06/06/2015

Tất cả các nhà máy chế biến, các trại nuôi, trại ương giống và các nhà máy chế biến thức ăn nuôi tôm của Apex Frozen Foods đều được chứng nhận tiêu chuẩn BAP. Các trại nuôi của tập đoàn sở hữu 2 ao nuôi với tổng diện tích hơn 200 ha.

Apex Frozen Foods cam kết nuôi trồng bền vững và sản xuất các mặt hàng thủy sản chất lượng cao bằng cách áp dụng các biện pháp nuôi trồng có trách nhiệm với xã hội và thân thiện với môi trường. Trong tương lai, tập đoàn này dự kiến tất cả các sản phẩm của tập đoàn đều đạt được chứng nhận BAP.

Chỉ trong hơn 1 tháng, tập đoàn này là tập đoàn thứ 4 được chứng nhận BAP sau 3 tập đoàn ở Ấn Độ (Penver Products, Suryamitra Exim (P) Ltd. và Avanti Feeds Limited).


Có thể bạn quan tâm

Tỉ phú chuối Laba trên đất Đơn Dương (Lâm Đồng) Tỉ phú chuối Laba trên đất Đơn Dương (Lâm Đồng)

Với 1ha chuối Laba đang cho thu hoạch, có giá bán ổn định 7.000 đồng/kg, cộng với tiền bán cây giống, mỗi năm trừ mọi chi phí, gia đình anh Trần Nam Phi, thôn Suối Thông B2, xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng thu về không dưới 550 triệu đồng.

20/08/2015
Mô hình trồng mãng cầu hiệu quả kinh tế tại Cần Giờ (TP.HCM) Mô hình trồng mãng cầu hiệu quả kinh tế tại Cần Giờ (TP.HCM)

Với những đặc điểm vượt trội của cây mãng cầu và đời sống người dân ngày càng được phát triển. Bên cạnh đó, tiềm năng du lịch tại Cần Giờ (TP.HCM) sẽ và đang trên đà phát triển mạnh. Long Hòa là trung tâm khu du lịch sinh thái được nhiều du khách đến tham quan.

20/08/2015
Chất lượng cây nhãn, na vùng cải tạo được đánh giá cao Chất lượng cây nhãn, na vùng cải tạo được đánh giá cao

Sáng ngày 18/8, UBND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Dự án “Cải tạo và phát triển vùng sản xuất hàng hóa các cây nhãn, na trên địa bàn huyện giai đoạn 2013 – 2015”.

20/08/2015
Ngư dân Phan Thiết trúng đậm cá cơm Ngư dân Phan Thiết trúng đậm cá cơm

Hiện nay, vụ cá nam 2015 đang bước vào cao điểm mùa khai thác. Những ngày qua, nhiều tàu thuyền của ngư dân Phan Thiết cập cảng với khoang thuyền đầy ắp cá cơm. Được mùa cộng với giá bán ổn định giúp cho bà con ngư dân hết sức phấn khởi.

20/08/2015
Vườn ươm sa mộc thôn Vai Lũng ươm những ước mơ thoát nghèo Vườn ươm sa mộc thôn Vai Lũng ươm những ước mơ thoát nghèo

Theo chân đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã Tả Nhìu (Xín Mần), chúng tôi đến thăm mô hình “Vườn ươm cây sa mộc” ở thôn Vai Lũng. Sau một hồi cuốc bộ, leo đồi; trải dài trước mắt chúng tôi là một màu xanh mướt mắt với những cây giống thẳng tắp. Thật ngạc nhiên và đáng khâm phục biết bao ý chí, nghị lực vươn lên làm giàu của những người nông dân “một nắng hai sương” nơi mảnh đất miền Tây này.

20/08/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.