Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Một trại nuôi tôm nữa của Ấn Độ được chứng nhận BAP 4 sao

Một trại nuôi tôm nữa của Ấn Độ được chứng nhận BAP 4 sao
Publish date: Saturday. June 6th, 2015

Tất cả các nhà máy chế biến, các trại nuôi, trại ương giống và các nhà máy chế biến thức ăn nuôi tôm của Apex Frozen Foods đều được chứng nhận tiêu chuẩn BAP. Các trại nuôi của tập đoàn sở hữu 2 ao nuôi với tổng diện tích hơn 200 ha.

Apex Frozen Foods cam kết nuôi trồng bền vững và sản xuất các mặt hàng thủy sản chất lượng cao bằng cách áp dụng các biện pháp nuôi trồng có trách nhiệm với xã hội và thân thiện với môi trường. Trong tương lai, tập đoàn này dự kiến tất cả các sản phẩm của tập đoàn đều đạt được chứng nhận BAP.

Chỉ trong hơn 1 tháng, tập đoàn này là tập đoàn thứ 4 được chứng nhận BAP sau 3 tập đoàn ở Ấn Độ (Penver Products, Suryamitra Exim (P) Ltd. và Avanti Feeds Limited).


Related news

Sản Lượng Đánh Bắt Và Nuôi Trồng Thủy Sản Toàn Tỉnh Tăng 3,5% Cùng Kỳ Sản Lượng Đánh Bắt Và Nuôi Trồng Thủy Sản Toàn Tỉnh Tăng 3,5% Cùng Kỳ

Đến nay, có 8.463 tàu đã được đăng ký, 284 tàu chưa đăng ký. Đội tàu hoạt động ven bờ có 6.664 tàu, vùng lộng 1.831 tàu, xa bờ 252 tàu. Tuy nhiên, theo đánh giá của các ngành chức năng, sự phân bố cường lực khai thác hiện nay vẫn không đồng đều giữa các vùng, tại vùng biển xa bờ có số lượng tàu ít, trong khi đó ngư trường khai thác lại rộng lớn do đó cường lực khai thác thấp.

Friday. December 5th, 2014
Thanh Long Ruột Đỏ 60.000 Đồng/kg Thanh Long Ruột Đỏ 60.000 Đồng/kg

Ông Trần Hữu Danh, Giám đốc Công ty TNHH Long Việt (xã Đăng Hưng Phước, huyện Chợ Gạo) chuyên cung ứng và xuất khẩu trái thanh long với quy mô lớn, cho biết ngày 3-12 giá thanh long ruột đỏ tiếp tục đứng ở mức cao, dao động quanh mức 60.000 đồng/kg.

Saturday. December 6th, 2014
Đánh Bắt Cá Ngừ Kiểu Nhật Bản Đánh Bắt Cá Ngừ Kiểu Nhật Bản

Được UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ kinh phí nâng cấp hầm lạnh, dụng cụ giết mổ cá, thiết bị đánh bắt mới và hướng dẫn cách bảo quản chất lượng cá ngừ đại dương (CNĐD) theo kiểu Nhật Bản, 2 chiếc tàu đánh bắt cá ngừ đã hoàn thành chuyến biển trở về, ngư dân phấn khởi.

Saturday. July 19th, 2014
Nông Dân Tích Cực Hưởng Ứng Mô Hình Nông Dân Tích Cực Hưởng Ứng Mô Hình "Ruộng Lúa Bờ Hoa"

“Khi nào nông dân nhận thức được về lợi ích và hiệu quả của mô hình trồng hoa sinh thái trên ruộng lúa, thì chừng đó người nông dân tự động tham gia trồng mà không cần khuyến cáo”. Ông Phạm Văn Triều, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Hương (huyện Châu Thành) đã khẳng định một cách chắc chắn như vậy.

Saturday. December 6th, 2014
Rươi Và Những Điều Ngộ Nhận Rươi Và Những Điều Ngộ Nhận

Trước đây người ta cứ nghĩ rươi sinh sản vô tính, kỳ thực ra, rươi sinh sản hữu tính, tức phải có con đực và con cái mới hoài thai được ra con non.

Saturday. July 19th, 2014