Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Lào Cai xuất bán 10 tấn cá hồi thương phẩm

Lào Cai xuất bán 10 tấn cá hồi thương phẩm
Ngày đăng: 11/08/2015

Sản phẩm của Hợp tác xã được bán trên địa bàn thành phố Lào Cai và huyện Sa Pa, chất lượng cá đảm bảo, trọng lượng trung bình mỗi con khoảng 2kg.

Được biết, hiện nay hợp tác xã có hai cơ sở nuôi cá hồi tại xã Y Tý và Dền Sáng. Hợp tác xã đang tiếp tục đầu tư mở rộng ao nuôi nhằm tăng sản lượng cá hồi thương phẩm cung ứng cho thị trường.


Có thể bạn quan tâm

Giá đầu vào tăng nhiều áp lực cho người chăn nuôi Giá đầu vào tăng nhiều áp lực cho người chăn nuôi

Ngành chăn nuôi đang phụ thuộc rất lớn vào nguyên liệu nhập khẩu để chế biến thức ăn. Bên cạnh đó, giá xăng dầu tăng cước vận tải tăng theo cũng làm cho người chăn nuôi chịu nhiều áp lực do giá đầu vào cao.

02/06/2015
Vui buồn mùa lấy mật Vui buồn mùa lấy mật

Mùa lấy mật chính vụ của người nuôi ong trên các cánh rừng Gia Lai nói riêng, Tây Nguyên nói chung đang khép lại. Có người trúng đậm, có người buồn xo trước một năm thất bát…

02/06/2015
Đẩy mạnh nuôi bò theo hướng thâm canh Đẩy mạnh nuôi bò theo hướng thâm canh

Chăn nuôi bò thâm canh đang là hướng đi đầy triển vọng được nhiều địa phương trong tỉnh tập trung phát triển. Ở huyện Cam Lộ (Quảng Trị), những năm qua việc phát triển đàn bò lai theo hướng thâm canh được địa phương quan tâm triển khai và đến nay đã mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người dân.

02/06/2015
Bình Thuận chuyển dịch chăn nuôi từ nhỏ lẻ sang quy mô lớn Bình Thuận chuyển dịch chăn nuôi từ nhỏ lẻ sang quy mô lớn

Theo kết quả điều tra tại thời điểm 1/4/2015, tổng đàn heo trên địa bàn tỉnh Bình Thuận có trên 254 ngàn con, tăng 3,26% so cùng thời điểm năm 2014. Đàn heo tăng chủ yếu ở Hàm Tân và Đức Linh, đây là 2 địa phương có quy mô nuôi khá lớn, chủ yếu là loại hình chăn nuôi trang trại và gia trại (Đức Linh tăng 13,3% và Hàm Tân tăng 11,03%).

02/06/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.