Trang chủ / Cá nước ngọt / Cá tra, basa

Kỹ Thuật Nuôi Cá Tra Và Cá Basa

Kỹ Thuật Nuôi Cá Tra Và Cá Basa
Ngày đăng: 03/03/2013


Có thể bạn quan tâm

Kỹ thuật nuôi cá tra thương phẩm trong ao Kỹ thuật nuôi cá tra thương phẩm trong ao

Kỹ thuật nuôi cá tra đảm bảo an toàn thực phẩm (hay còn gọi là nuôi sạch) là sản xuất ra nguyên liệu cá tra thương phẩm đảm bảo các chỉ tiêu hoá học (kháng sinh, độc tố nấm, thuốc trừ sâu và kim loại nặng) không vượt quá giới hạn cho phép khi sử dụng làm thực phẩm cho người.

16/11/2015
Kinh nghiệm nuôi cá tra sạch, giảm giá thành Kinh nghiệm nuôi cá tra sạch, giảm giá thành

Hiện nay, chi phí sản xuất cho việc nuôi cá tra ngày càng cao và đầu ra không ổn định đã ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả kinh tế của người nuôi.

16/11/2015
Aeromonas hydrophila độc hại trong cá da trơn Aeromonas hydrophila độc hại trong cá da trơn

Từ năm 2009, sự bùng phát nhiễm trùng huyết di động do khuẩn Aeromonas (MAS) ở Tây Alabama và Mississippi Đông nuôi cá da trơn làm tổn thất ước tính khoảng 60-70 triệu $ do cá chết, bỏ ăn và chi phí liên quan đến điều trị hóa chất và kháng sinh.

16/05/2016
Nuôi cá tra VietGAP tạo ra sản phẩm sạch, giảm chi phí Nuôi cá tra VietGAP tạo ra sản phẩm sạch, giảm chi phí

Vừa qua, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tổ chức hội thảo “Tổng kết nhân rộng mô hình nuôi cá tra thâm canh đạt chứng nhận VietGAP” tại Cần Thơ.

16/09/2017
Ảnh hưởng của levamisole lên một số chỉ tiêu miễn dịch và khả năng kháng bệnh ở cá tra Ảnh hưởng của levamisole lên một số chỉ tiêu miễn dịch và khả năng kháng bệnh ở cá tra

Nghiên cứu thực hiện nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của việc bổ sung levamisole vào thức ăn lên sự đáp ứng miễn dịch tự nhiên của cá tra.

29/09/2017
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.