Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng tại T.Ư Hội NDVN

Kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng tại T.Ư Hội NDVN
Ngày đăng: 21/10/2015

 Giám đốc Học viện Quốc phòng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác giáo dục QPAN tại T.Ư Hội Nông dân Việt Nam (NDVN).

Thượng tướng Võ Tiến Trung (đứng) dẫn đầu đoàn kiểm tra công tác giáo dục QPAN tại T.Ư Hội NDVN.

Theo báo cáo của T.Ư Hội NDVN, những năm qua, T.Ư Hội NDVN đã quán triệt sâu sắc và bám sát các chỉ thị, nghị quyết trong triển khai thực hiện công tác giáo dục QPAN đến mọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Hội NDVN và hướng dẫn các tỉnh, thành hội tổ chức thực hiện chu đáo, hiệu quả.

Việc lựa chọn, cử cán bộ tham gia các lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN bảo đảm đúng đối tượng, tiêu chuẩn quy định.

Riêng công tác tuyên truyền, Báo Nông Thôn Ngày Nay (cơ quan ngôn luận của T.Ư Hội NDVN) đã có một chuyên trang Quê hương & Người lính duy trì nhiều năm qua...

Các thành viên của Hội đồng giáo dục QPAN Trung ương đã đề nghị lãnh đạo Trung ương Hội NDVN bổ sung, làm rõ những nội dung chủ yếu trong công tác giáo dục QPAN ở các cơ sở hội trực thuộc;

Tiến hành kiểm tra nhận thức bằng phương pháp trắc nghiệm kiến thức về QPAN đối với một số cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thuộc Trung ương Hội NDVN để làm cơ sở đánh giá chất lượng công tác giáo dục QPAN.

Phát biểu kết luận buổi kiểm tra, Thượng tướng Võ Tiến Trung đánh giá cao công tác giáo dục QPAN của Trung ương Hội NDVN.

Thượng tướng Võ Tiến Trung mong muốn, trong thời gian tới, Trung ương Hội NDVN cần tiếp tục quán triệt sâu sắc các chỉ thị, nghị quyết của trên, nhất là Chỉ thị số 12 (khóa X) của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục QPAN trong tình hình mới”; L

uật Giáo dục QPAN và các nghị định, thông tư, hướng dẫn của Chính phủ và của các cơ quan chức năng.

Tăng cường chỉ đạo Hội ND các tỉnh, thành phố tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ, hội viên, nông dân thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước về nhiệm vụ QPAN.


Có thể bạn quan tâm

Nông nghiệp tiếp cận TPP bằng ứng dụng công nghệ cao Nông nghiệp tiếp cận TPP bằng ứng dụng công nghệ cao

Trong số các giải pháp tiếp cận TPP từ góc độ nông nghiệp, đáng chú ý là đề xuất triển khai ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp.

26/10/2015
Trồng rau nhíp đồng bào S’tiêng có thêm tiền mua gạo Trồng rau nhíp đồng bào S’tiêng có thêm tiền mua gạo

Dẫn chúng tôi vào vườn điều hơn 3ha, anh Điểu Ràng ngụ thôn 5, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng (Bình Phước), chỉ những hàng cây lá nhíp thẳng tắp và nói: “Tháng này tôi bán được 60kg lá nhíp, thu gần 3 triệu đồng, có tiền mua gạo và phân bón cho vườn điều đấy”.

26/10/2015
Hiểu lợi ích nông dân sẽ tích cực xây dựng NTM Hiểu lợi ích nông dân sẽ tích cực xây dựng NTM

Xây dựng nông thôn mới (NTM) là Chương trình mục tiêu quốc gia nhằm đưa bộ mặt nông thôn ngày càng phát triển.

26/10/2015
Trốn nhà vào rừng làm trang trại, thu nhập hơn 10 tỷ đồng/năm Trốn nhà vào rừng làm trang trại, thu nhập hơn 10 tỷ đồng/năm

Ở cái tuổi xưa nay hiếm, hàng ngày ông Lý Văn Tiệp (70 tuổi) ở xóm Bậu 2, xã Văn Yên, huyện Đại Từ (Thái Nguyên) vẫn mải mê chăm sóc từng con lợn, con gà, rừng cây... Để có thu nhập hơn 10 tỷ đồng/năm như hiện nay, ông Tiệp đã phải đánh đổi biết bao mồ hôi, xương máu...

26/10/2015
TPP Lo nhất an toàn thực phẩm TPP Lo nhất an toàn thực phẩm

Trong số 12 nước tham gia Hiệp định TPP, hầu hết đều là những nước phát triển, đòi hỏi chất lượng an toàn thực phẩm cao, trong khi đó vấn đề này, ở nước ta vẫn chưa được cải thiện. Đây chính là điều khiến nhiều chuyên gia tỏ ra lo ngại.

26/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.